The Blue săn Richards

Theo báo chí bong da ngoai hang anh đưa tin, Chelsea quyết chiêu mộ cầu thủ “thất sủng” của Man City, Micah Richards ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Mặc dù không được Man City trọng dụng nhưng Micah Richards đang trở thành món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay khi được nhiều đại gia châu Âu săn đón như: Liverpool, Newcastle trong đó đặc biệt Chelsea sẵn sàng đưa hậu vệ 26 tuổi này về sân Stamford Bridge ngay trong tháng Giêng. Được biết, HLV Mourinho nhắm cầu thủ này cho phương án B cho Ivanovic, thậm chí có thể thay thế Terry ở vị trí trung vệ khi cần. Năm nay, Chelsea sẽ phải “bung sức” trên nhiều đấu trường Champions Leauge, Premier League với những trận đấu bản lề vì thế The Blues muốn bổ sung ngay một cầu thủ sức mạnh ở hàng phòng ngự.




Richards nổi danh từ khá sớm nhưng với việc gặp phải chấn thương liên miên đã khiến cho hậu vệ này không thường xuyên xuất hiện trên sân cỏ và sự nghiệp của anh mãi chỉ biết đến ở đẳng cấp hạng “trung”. Tại Man City do không thể cạnh tranh một suất đá chính với Zabaleta và Sagna nên cầu thủ 26 tuổi này đã chuyển đến Fiorentia dưới dạng cho mượn. Tại Serie A, Richards vẫn không có đất diễn khi thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị, mùa này cầu thủ thuộc biên chế Man City mới chỉ chơi 8 trận (6 trận đá chính và 2 trận vào sân từ băng ghế dự bị) nhưng vẫn chưa thể hiện được nhiều.

Chelsea quyết săn Micah Richards

Ở một diễn biến khác, Man City không có ý định gọi Richards trở lại Etihad mà thay vào đó là sẵn sàng bán đứt cầu thủ này để dành tiền tậu thêm một tiền đạo nhằm chia lửa cho Aguero, Dzeko trên hàng công trong bối cảnh hai tiền đạo này mới trở lại sau chấn thương và chưa có được phong độ tốt nhất.

Sự có mặt của Chelsea khi nhảy vào thương vụ này càng khiến cho Richards trở thành một món hàng hot trên thị trườngchuyển nhượng. Trước đó cả Liverpool, Newcastle thậm chí là Inter Milan rất muốn chiêu mộ cầu thủ này. Trước đó báo chí Anh loan tin Newcastle sắp đạt được thỏa thuận để chiêu mộ Richards sau khi đồng ý chi 5 triệu bảng cho Man City và trong thời gian tới cầu thủ người Anh sẽ đến sân St James' Park để tiến hành kiểm tra sức khỏe, tuy nhiên đó chỉ là tin đồn.

Theo báo chí Anh, sở dĩ Man City vẫn chưa quyết định được bến đỗ cho cầu thủ này vì đội chủ sân Etihad đang xem xét tình hình tăng giá cầu thủ này trong bối cảnh Richards đang nhận sự quan tâm của các đội bóng lớn. Và không biết sắp tới tương lai của cầu thủ này sẽ trôi dạt về đâu.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét