Chờ Inter gây bất ngờ

Theo báo ket qua bong da, Trận đấu đáng chờ đợi giữa Juventus và Inter Milan ở vòng 17 sẽ diễn ra vào rạng sáng 7/1 (giờ VN).

Ở thời điểm hiện tại, Inter Milan gần như chẳng có gì để sánh được với Juventus.

Cụ thể, trong khi “bà đầm già” vẫn đang ngự trị ngôi đầu Serie A thì đối thủ một thời của họ là Inter Milan lại ngụp lặn ở vị trí thứ 11 với 18 điểm kém hơn sau 16 vòng đấu. Trận đấu rạng sáng mai lại diễn ra trên sân nhà của Juventus, nơi họ vẫn chưa thua bất kỳ trận nào ở mùa giải này. Dù vậy, tương quan chênh lệch đó vẫn không khiến thầy trò HLV Massimiliano Allegri có thể đánh giá thấp đối thủ Inter của họ.


Sau một năm 2014 tồi tệ, không khí ở sân Giuseppe Meazza những ngày nay đang bắt đầu vui vẻ trở lại bởi Inter Milan chính là đội bóng tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông những ngày qua khi mượn về thành công chân sút Lucas Podolski. Nếu kịp hoàn tất việc ký hợp đồng, tiền đạo người Đức này có thể ra sân trước Juventus từ băng ghế dự bị. Ngoài cú hích về tinh thần mang tên Podolski, Inter cũng hứa hẹn khởi sắc hơn về chuyên môn dưới bàn tay HLV Roberto Mancini trong trận đấu đầu năm.

Chờ đợi bất ngờ từ Inter

Tiếp nhận từ tay HLV Walter Mazzarri một đội bóng rệu rã, CĐV Inter hiểu rõ ông Mancini phải chịu khó khăn như thế nào khi vừa ngồi vào ghế HLV trưởng Inter, đó là phải đối mặt một lịch thi đấu đáng sợ với liên tiếp những đối thủ như AC Milan, AS Roma, Udinese, Lazio... Vì vậy khó có thể trách HLV Mancini khi Inter chỉ mới kiếm được vỏn vẹn một chiến thắng trong năm trận đấu đầu tiên dưới thời của ông. Khoảng thời gian nửa tháng nghỉ đông vừa qua chắc chắn đã giúp HLV Mancini ổn định lại đội bóng.

Hãng tin AFP dẫn lời tiền vệ Paul Pogba của Juventus trước trận đấu: “Chúng tôi khao khát muốn giành chiến thắng trong trận đấu này. Trận đấu với Inter luôn giống như một trận derby và tôi chắc chắn sẽ rất khó khăn”. Mặt tích cực với Juventus là họ sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất trong trận đấu này. Trong khi đó, Inter sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ người Nhật Yuto Nagatomo do bận tập trung cùng tuyển Nhật tham dự Asian Cup 2015.

Ngoài nhân tố có thể gây bất ngờ Podolski, kỳ vọng của Inter Milan ở trận này nằm ở tiền vệ sáng tạo Mateo Kovacic và chân sút Rodrigo Palacio, người vừa giải tỏa cơn khát bàn thắng của mùa giải bằng pha lập công vào lưới Lazio cách đây hai tuần. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Mancini đã tỏ rõ tinh thần kiên cường khi ngược dòng cầm hòa 2-2 sau khi bị dẫn trước hai bàn.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét