Mu dụ Ramos bằng lương khủng

MU dụ Ramos bằng lương khủng

Tờ Daily Star vừa tiết lộ mức lương mà Man Utd dùng để lôi kéo trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid.

Sau khi thương vụ hỏi mua trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid thất bại, ket qua truc tuyen Man Utd đã nhanh chóng chuyển qua một mục tiêu mới là trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid.
Do hai đội bóng Anh khác là Chelsea và Arsenal cũng muốn sở hữu cầu thủ này, nên bởi vậy nhằm đẩy nhanh thương vụ Man Utd đã đưa ra mức lương hấp dẫn nhằm lôi kéo trung vệ người Sevilla.ư
Theo tờ Daily Star, livescore đội bóng thành Manchester sẵn sàng trả cho Sergio Ramos mức lương 105.000 bảng/tuần sau thuế nếu như anh đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford.
>>> Đề xuất ket qua bong da hôm nay.
Dù không ít lần bày tỏ mong muốn kết thúc sự nghiệp tại Bernabeu nhưng cho đến thời điểm hiện tại Sergio Ramos hiện vẫn chưa đồng ý chấp bút ký vào bản hợp đồng mới gia hạn với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Được biết, khúc mắc chính trong quá trình gia hạn giữa Ramos và Real chủ yếu liên quan tới tiền lương. Theo báo chí Tây Ban Nha, trung vệ này sẽ chỉ gia hạn với Real Madrid nếu nhận được mức lương cao thứ 2 ở sân Bernabeu, sau người đứng đầu là Cristiano.
Hợp đồng hiện tại giữa Ramos và Real còn thời hạn đến 2017. Trong đó, mức lương mới nhất dành cho cựu trung vệ người Sevilla chỉ là 5,5 triệu euro.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét