Real hy vọng có De Gea

Báo chí bong da truc tuyen , Real Madrid không từ bỏ tham vọng giành chữ ký thủ môn David de Gea.

Trong bối cảnh Iker Casillas có thể rời Real Madrid hè này, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha muốn đưa David de Gea về sân Santiago Bernabeu để thay thế. Đã từ lâu, Real Madrid để mắt tới David de Gea như người kế nhiệm của Iker Casillas.


Gần đây, phía Real Madrid đã cử người tiếp xúc với đại diện của David de Gea, theo đó đặt mục tiêu đưa thủ môn 23 tuổi này về lại Tây Ban Nha trong thời gian tới. Hiện tại, người gác đền số 1 trong khung thành Manchester United vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Real đạt được bước tiến mới trong vụ David de Gea

Vị trí thủ môn của David de Gea đang bị đe doạ sau khi Manchester United ký hợp đồng 18 tháng với cựu thủ môn Barcelona Victor Valdes. Hiện Quỷ đỏ thành Manchester cũng chưa giải quyết dứt điểm việc gia hạn hợp đồng với thủ môn người Tây Ban Nha.

Dù vậy, HLV Louis van Gaal tự tin De Gea sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Nhưng trong trường hợp xấu nhất, Manchester United cũng không muốn để thủ môn tài năng này ra đi dễ dàng. Họ được tin rằng sẽ bán thủ thành từng bắt cho Atletico Madrid với giá 30 triệu bảng, nếu Real Madrid muốn mua.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét