Frank Lampard là người của Man City? Ai là kẻ dối trá?

Câu chuyện về Frank Lampard vẫn là đề hấp dẫn được báo chí khai thác trong thời gian qua. Mới đây, Ban tổ chức Premier League cho biết “Lampard thuộc quyền sở hữu của Manchester City kể từ đầu mùa giải”. Các cổ động viên của Chelsea bất bình trước thông tin trên và tất cả chúng ta tự hỏi rằng “chúng ta đã bị lừa chăng?”.
Lampard và Man City có mối ràng buộc như thế nào?
Lampard và Man City có mối ràng buộc như thế nào?
Còn nhớ, kq bong da khi mùa giải 2013/14 khép lại, Lampard cho biết anh sẽ sang Mỹ thi đấu và ký hợp đồng 2 năm với New York City FC. Mọi thứ trở nên tốt đẹp và yên ắng. Các CĐV Chelsea mừng thầm vì tượng đài ở Stamford Bridge đã tìm được một bến đỗ ưng ý. Ai cũng nghĩ chặng đường còn lại trong sự nghiệp của Lampard là thư giãn và tận hưởng đam mê chơi bóng.
Mùa giải 2014/15 khởi tranh, Chelsea hoan hỉ với những bản hợp đồng chất lượng và chưa hề nuối tiếc khi chia tay số 8 huyền thoại. Đùng một cái, Lampard đến Man City dưới dạng cho mượn từ New York City FC. Và bước đi này bắt đầu chuyển biến theo một kịch bản không ai lường trước.
Ngày 21/09/2014, Lampard khiến những người yêu mến Chelsea nghẹn ngào khi ghi bàn gỡ hòa cho Man City ở Etihad trong một trận cầu mà đội bóng cũ của anh cầm chắc chiến thắng livescore đến phút thứ 84. Lampard khiến những người yêu mến anh trước đây buồn, nhưng họ không thể trách anh vì với họ anh là một huyền thoại sống.
Trong quãng thời gian sau đó, các CĐV Chelsea đã tự an ủi chính họ, rằng họ nên vui khi Lampard đang thi đấu rất tốt. “Chàng trai không phổi” tỏa sáng trong màu áo Man City cho đến hết lượt đi của mùa giải. Các thống kê chỉ ra nếu không có Lampard thì The Citizens lúc này phải thua Chelsea 7 điểm. Chưa hết, Lampard được xem là chân sút lợi hại nhất ở châu Âu lúc này vì cứ 2 pha dứt điểm anh lại ghi 1 bàn thắng. Tất cả những gì cầu thủ này làm được khiến người hâm mộ rất tự hào về anh.
Suốt hơn 5 tháng ở Manchester, Lampard làm cho báo chí phải nhắc nhiều đến mình và một lần nữa anh trở thành trung tâm điểm của một “thương vụ ảo”. Ban tổ chức Premier League tiết lộ rằng họ đã điều tra Man City và Lampard thuộc quyền sở hữu của đội bóng này chứ không phải New York City FC. Thế là, những mong mỏi của CĐV Chelsea về ngày Lampard sớm đến Mỹ thi đấu trở nên mơ hồ.
Không ít người cho rằng Man City đã lừa dối tất cả người hâm mộ. Điều tồi tệ nhất là báo chí cũng không hiểu điều gì đang diễn ra. Những tờ báo lớn phải thốt lên trong im lặng vì có thể họ bị lừa khi Lampard và Man City đều có những phát biểu chắc nịch về mối ràng buộc của một hợp đồng cho mượn chứ không phải chính thức.
Chắc chắn, lãnh đạo của Man City sẽ có câu trả lời cho mối hoài nghi của người hâm mộ. Nhưng khi sự việc chưa sáng tỏ thì chưa đầy 24 giờ sau tiết lộ của BTC Premier League, Lampard khẳng định anh sẽ khoác áo New York City FC khi mùa giải này khép lại.
Liệu rằng, có một sự dối trá nào trong thương vụ này chăng? Lampard có thể không nói dối, bởi anh biết rằng người hâm mộ Chelsea luôn tin anh. Vậy vấn đề nằm hoàn toàn ở Man City hay ở bên thứ ba mà chúng ta chưa thấy xuất hiện? Hãy cùng chờ xem.
>>> Mời bạn xem bang xep hang bong da anh mới nhất.
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét