Thái Lan tính chuyện lập cú đúp

Theo báo ket qua bong da, ông cũng rất tự tin mình sẽ trở thành người đầu tiên vô địch AFF Cup trên cương vị cầu thủ lẫn HLV.
Kiatisak từng là tiền đạo đáng sợ nhất ở khu vực Đông Nam Á, cùng tuyển Thái Lan 3 lần lên ngôi vô địch AFF Cup (khi đó mang tên Tiger Cup) vào các năm 1996, 2000 và 2002. Ở trận chung kết năm 1996, Kiatisak chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Thái Lan đánh bại Malaysia.

Ở vòng bán kết AFF Cup năm nay, Thái Lan vượt qua Philippines 3-0 ở trận lượt về tại Bangkok, sau khi chỉ hòa 0-0 ở lượt đi. Trong khi đó, Malaysia gây sốc khi đánh bại Việt Nam 4-2 trên sân khách ở trận lượt về dù đã để thua 1-2 tại sân nhà trước đó.
==> Link xem bong da truc tuyen HD không giật tại đây,

Tuyển Thái Lan của Kiatisak có đến 11 cầu thủ từ đội hình Olympic từng vào đến bán kết ASIAD Incheon vừa qua. Tính từ đầu giải, Thái Lan là đội duy nhất bất bại với 4 trận thắng, 1 trận hòa, trong khi Malaysia chỉ có 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua.

==> Các bạn xem tip bong da mien phi hôm nay tại đây.

Kiatisak tính lập cú đúp kỷ lục cùng tuyển Thái Lan

Mặc dù thi đấu tưng bừng nhưng Kiatisak thừa nhận Thái Lan sẽ chơi thận trọng trước đội bóng của Dollah Salleh. “Mặc dù chúng tôi đánh bại họ 3-2 tại vòng bảng, nhưng chúng tôi không thể đánh giá thấp họ vì cầu thủ có nhiều kinh nghiệm và hơn nữa chúng tôi đã không thể vô địch từ năm 2002.

Họ trở nên mạnh mẽ hơn và tất nhiên tự tin hơn sau khi đánh bại Việt Nam tại Hà Nội. Chúng tôi phải giành chiến thắng ở trận lượt đi trên sân nhà. Tôi có một kỷ lục ấn tượng so với Malaysia cả với tư cách HLV lẫn cầu thủ và tôi muốn giữ vững điều đó”, Kiatisak bộc bạch trên tờ Bangkok Post.

Trận chung kết AFF Cup lượt đi sẽ diễn ra trên sân Rajamangala, Bangkok hôm 17/12. Trận lượt về, Malaysia sẽ tiếp đón Thái Lan tại sân Bukit Jalil hôm 20/12. Kiatisak sẽ có ít nhiều sự điều chỉnh trên hàng công khi chân sút nhiều kinh nghiệm Kirati Kaewsombut bị chấn thương.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét