Di Maria chưa thể hồi phục vào cuối tuần

Theo tip bong da, HLV Van Gaal đã xác nhận, tiền vệ Di Maria vẫn chưa thể hồi phục chấn thương để trở lại ở trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.

Sau khởi đầu như mơ ở Old Trafford, Di Maria có dấu hiệu xuống dốc trong thời gian qua. Không những vậy, cầu thủ này còn bị chấn thương hành hạ. Hiện tại, tiền vệ người Argentina vẫn đang điều trị vấn đề gân khoeo gặp phải trong trận đấu với Hull City hồi tháng 11.

Di Maria đã vắng mặt trong hai trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ với Stoke City và Southampton tại Ngoại hạng Anh. Không những vậy, cựu cầu thủ của Real Madrid cũng không kịp hồi phục trở lại ở cuộc đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này như dự kiến.
==> Link cập nhật ket qua bong da trực tuyến tại đây.

MU nhận tin buồn từ Di Maria

Ngày hôm qua, HLV Van Gaal đã lên tiếng xác nhận về sự vắng mặt của Di Maria. Cùng với đó, hàng loạt cầu thủ khác như Smalling, Daley Blind hay Luke Shaw… cũng phải ngồi ngoài ở cuộc chiến này. Bên cạnh đó là thông tin xem bong da truc tuyen HD không giật.
Theo thống kê của tờ Daily Mail, tính tới thời điểm này, MU đã phải hứng chịu tới 47 ca chấn thương dưới triều đại của HLV Van Gaal. Đó là con số cực lớn, ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của CLB.

Trong thời gian qua, lần lượt chuyên gia thể lực Raymond Verheijen (người từng làm việc với HLV Van Gaal ở ĐT Hà Lan) và cựu trợ lý HLV MU, Phelan, đã lên tiếng chỉ trích HLV Van Gaal là “thủ phạm” gây ra tình trạng trên vì chế độ tập luyện quá nặng.

Ở mùa này, HLV Van Gaal đã sa thải HLV thể lực Tony Strudwick để đưa về Jos van Dijk nhưng tình hình vẫn không được cải thiện.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét