Man xanh ngược dòng ngoại mục

Phải nhận bàn thua trước nhưng Man City đã chơi rất kiên cường và có cú lội ngược dòng ngoạn mục.
Theo báo ket qua bong da,  với chấn thương của đội trưởng Kompany cùng án treo giò của Mangala, HLV Manuel Pellegrini buộc phải sử dụng trung vệ trẻ Boyata bên cạnh lão tướng Demichelis. Sự điều chỉnh ở trung tâm hàng thủ khiến Man City chơi chệch choạc trong quãng thời gian đầu trận.

Cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Man City

Phút 19, Man City phải nhận bàn thua sau tình huống phòng ngự tai hại. Cú phá bóng vô duyên của Zabaleta đã giúp Wickham có bàn mở tỷ số cho Sunderland.

==> Cập nhật ket qua bong da anh tại đây.

Tuy nhiên đội chủ nhà không có nhiều thời gian để ăn mừng khi chỉ 2 phút sau đó, Aguero đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với pha solo rồi dứt điểm quyết đoán. Phút 39, lại là tiền đạo người Argentina có pha nhả bóng tuyệt vời để người đá cặp Jovetic lần đầu tiên đưa Man City vươn lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, "Mèo đen" không những không thể kiếm bàn gỡ hòa mà thủ thành Pantilimon còn phải vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần, sau những cú dứt điểm của Zapaleta và Aguero. Link xem bong da truc tuyen mien phi hom nay.

Như vậy, nhà đương kim vô địch nước Anh tiếp tục chuỗi trận ấn tượng với chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường. Những ngày tháng tươi đẹp đang thực sự trở lại với họ.

Chung cuộc: Sunderland 1-4 Man City
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét