Fan MU có tin buồn

Sau trận thắng Stoke City, HLV Van Gaal đã xác nhận, Di Maria sẽ không thể ra sân ở trận gặp Southampton vào cuối tuần này.
Đêm qua, trong loạt đấu sớm vòng 14 Premier League, Theo ket qua bong da anh Man Utd đã đánh bại Stoke City với tỉ số 2-1. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Quỷ đỏ ở sân chơi số 1 nước Anh mùa này, giúp họ tiếp tục duy trì vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 25 điểm.

bong da

Ở trận đấu đêm qua, Man Utd không có sự phục vụ của bộ đôi Di Maria và Rooney. Theo báo ket qua bong da HLV Van Gaal sau trận thắng Stoke, Di Maria sẽ không thể tham dự trận gặp Southampton vào cuối tuần này. Thậm chí, Rooney cũng có khả năng bỏ lỡ chuyến làm khách ở St Mary.

“Di Maria dính chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng gần như chắc chắn cậu ta sẽ không tham dự trận gặp Southampton. Daley Blind cũng chưa thể trở lại. Tôi nghĩ cuối tháng 12 là thời điểm chúng tôi sẽ có lực lượng mạnh trong tay”, HLV Van Gaal chia sẻ sau trận thắng Stoke City.
Rooney đã dính chấn thương gối ở trận thắng Hull City 3-0 cuối tuần qua. Đêm qua, trong cuộc đón tiếp Stoke, Rooney không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu. Dự kiến trong ngày hôm nay, tiền đạo người Anh sẽ phải tham dự buổi xét nghiệm để xác định tình trạng chấn thương.

“Chúng tôi phải đợi tới ngày mai để nói về vấn đề này bởi bạn khó có thể phán xét một ca chấn thương gối. Cập nhật tip bong da mien phi taị đây. Tôi không phải là 1 bác sĩ”, chiến lược gia người Hà Lan nói về trường hợp của Rooney.

Nói về trận tiếp Stoke đêm qua, HLV Van Gaal tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Man Utd dù đội bóng của ông đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp.

“Tôi không thể vui với những gì các học trò thể hiện. Tôi không hài lòng với hiệp 1. Chúng tôi không tạo được sức ép nhiều như trận đấu trước. Trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn, đảm bảo được cự ly đội hình và tấn công nhiều hơn. Tiếc là Wilson và Fellaini lại không thể tận dụng cơ hội. Rất khó để chống bóng bổng khi chơi với Stoke. Chúng tôi đã có 1 chút may mắn nhờ pha cản phá xuất thần của De Gea và Ashley Young”, HLV Van Gaal tiếp lời.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét