Việt Nam lên đường dự bán kết AFF cup 2014

Hôm nay, đội bóng của chúng ta sẽ có mặt tại Malaysia chuẩn bị đối diện với một thử thách vô cùng lớn. bên cạnh đó là lich thi dau aff cup 2014.
Đã vào đến bán kết thì không có đội nào là yếu cả! Malaysia là đội bóng từng có thời gian ngự trị ở đỉnh cao khu vực và đang nuôi tham vọng giành lại quyền lực nên càng đáng gờm. Chúng ta có khát vọng của mình và Malaysia cũng có lý do để tin vào chiến thắng. Nói thế để thấy, những thách thức đang chờ đón thầy trò HLV Toshiya Miura trong chuyến hành quân đến Malaysia là vô cùng lớn.

ĐT Việt Nam lên đường dự bán kết AFF Cup 2014

==> Link xem ket qua aff cup 2014
Tất nhiên, nói đến thách thức không phải để ái ngại hay lo sợ. Thậm chí, ngay cả khi ĐT Việt Nam đang đối diện với những tình huống ngoài mong đợi về lực lượng thì một niềm tin mãnh liệt về tương lai vẫn đang dâng tràn trong mỗi người yêu bóng đá. Không phải chúng ta đang ảo tưởng về sức mạnh của mình sau những chiến quả ban đầu.

Thực tế, niềm tin ấy được xây đắp từ những giá trị hết sức căn bản. HLV Miura đã thành công khi xác lập được trật tự mới ở ĐT Việt Nam. Ở đó, trong sự vận hành chiến thuật của đội bóng không có những mắt xích không thể thay thế và đó chính là cơ sở để chúng ta duy trì sức mạnh ở mọi trạng huống. Bên cạnh đó là bang xep hang aff cup 2014.

Chiều nay, ĐT Việt Nam “đem chuông đi đánh xứ người”. Chuông có vang xa hay không phụ thuộc vào niềm tin và bản lĩnh của những người sử dụng nó. Nhưng, nên nhớ rằng, đời cầu thủ là hữu hạn, nhưng khả năng của mỗi con người là phi thường! Nếu tin vào bản thân, dám xả thân vì mục tiêu cao cả, họ sẽ hoàn thành được giấc mơ của mình.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét