1 người chỉ được mua 4 vé xem lượt về AFF cup

Theo công văn từ LĐBĐ Việt Nam, trong ngày bán vé xem trận Bán kết lượt về AFF Suzuki Cup trên sân Mỹ Đình, mỗi người được phát 1 tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa 4 vé .

Theo báo ket qua bong da, dù trận Bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam vẫn chưa diễn ra nhưng đến lúc này, sức nóng cũng như sự háo hức từ người hâm mộ cho trận lượt về trên sân Mỹ Đình đã lan rộng. Dù có ý kiến cho rằng mức giá 150.000 đồng, 250.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng/vé là cao nhưng rất nhiều người vẫn mong muốn có mặt trên sân Mỹ Đình tối 11/12.


==> Link tip bong da mien phi tại đây.
Trước cơn sốt vé từ người hâm mộ nước nhà, mới đây, LĐBĐ Việt Nam đã đưa ra thông báo về địa điểm phân phối cũng như số lượng vé bán ra. Theo đó, 60% số vé của trận đấu sẽ được bán trực tiếp cho người hâm mộ tại 1 địa điểm duy nhất là SVĐ Mỹ Đình, bắt đầu từ 7h30 sáng ngày 6/12. 40% số vé còn lại sẽ được phân phối qua đường công văn cho các công ty, tổ chức, cơ quan hành chính...

Đặc biệt, đã có tới hơn 700 công văn được gửi tới VFF để đăng ký mua với số lượng lên tới hơn 60.000 vé. cập nhật thông tin ket qua bong da anh, Con số này thậm chí còn vượt hơn nhiều so với sức chứa sân Mỹ Đình (40.000 người). Chính vì vậy, chắc chắn các đơn vị này chỉ được xét duyệt một lượng vé rất nhỏ so với nhu cầu.

Cũng theo thông báo này, tại ngày bán vé trực tiếp bên ngoài sân Mỹ Đình, mỗi người sẽ được nhận 1 tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa 4 vé . Ngoài ra, VFF cho biết sẽ bố trí một cửa bán vé cho thương binh, mỗi thương binh được mua tối đa 2 vé.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét