FABREGAS chạy 100 dặm đầu tiên tại bóng đá anh

Fabregas là cầu thủ đầu tiên cán cột mốc chạy 100 dặm ở Premier League mùa giải này.

Theo báo xem bong da truc tuyen, ngay trong mùa giải đầu tiên ở Chelsea, Fabregas đã là cầu thủ không thể thiếu ở đội bóng này. Tiền vệ người  Tây Ban Nha đóng vai trò điều phối giúp The Blues vận hành trơn tru. Tới thời điểm này, Fabregas vẫn đang là Vua kiến tạo ở giải đấu này với 10 đường chuyền thành bàn.

Fabregas chạy nhiều nhất Premier League

Theo báo ket qua bong da,  Fabregas luôn phải chạy liên tục trong suốt trận đấu. Theo thống kê mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc chạy 100 dặm ở Premier League mùa này (ở trận đấu với Tottenham).

Sau Fabregas, có hai cầu thủ khác cũng chạy vượt mốc 100 dặm, một trong số đó là đồng đội của Fabregas, Matic. Điều đó cho thấy Mourinho sở hữu bộ đôi tiền vệ trung tâm rất cơ động. Nó lý giải vì sao CLB lại thành công cho tới thời điểm này.

Tuy nhiên, về lâu dài, điều đó chưa phải là tốt bởi chặng đường vừa qua đã “bào mòn” khá nhiều thể lực của hai cầu thủ này. Bên cạnh đó là thông tin tip bong da mien phi hom nay. Trước mắt CLB là giai đoạn vô cùng khốc liệt và Mourinho cũng phải tính phương án để đảm bảo thể lực cho cả Fabregas lẫn Matic.

Trong khi đó, người còn lại cũng vượt mốc 100 dặm là tiền vệ Jake Livermore của Hull City. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Ki Sung-Yueng (Swansea), Steven N'Zonzi (Stoke City), Gylfi Sigurdsson (Swansea), Morgan Schneiderlin (Southampton)…
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét