Ibrahimovic nổi nóng vì không được chọn đứng nhất

Ibrahimovic vừa thẳng thừng công khai sự bất mãn về kết quả bình chọn Nhân vật thể thao tại quên nhà Thụy Điển.



Khi biết mình chỉ về nhì trong cuộc bình chọn Nhân vật thể thao Thụy Điển mọi thời đại, tiền đạo thẳng tính Zlatan Ibrahimovic đã chỉ trích báo chí quê nhà, đồng thời tuyên bố anh hiển nhiên là nhân vật số một.
Xem ket qua cup c1 ngay.
Chân sút hàng đầu của PSG đã giành Guldbollen (QBV Thụy Điển) đến 9 lần liên tiếp trong sự nghiệp. Tuy nhiên “Ibra vĩ đại” lại bất ngờ thất bại trước Nhà vô địch quần vợt Wimbledon 5 lần là Bjorn Borg, người đứng đầu trong danh sách 150.
Dù ở cảnh “dưới 1 người, trên vạn người”, nhưng Ibrahimovic vẫn không hài lòng:

“Cảm ơn cuộc bình chọn, nhưng cảm giác về thứ nhì giống như về… chót bét vậy. Với tất cả sự tôn trọng dành cho những người khác, một mình tôi nên xếp ở cả… 5 vị trí dẫn đầu mới xứng”.
Không thể tin được vào mắt mình! Đó là cảm giác chung của tất cả những người hâm mộ mỗi khi nhìn thấy Ibra lập được một siêu phẩm, anh có thể ghi bàn nhưng người ta chỉ quan tâm đến bàn thắng đó của Ibra có đẹp hơn trước không? Đơn giản bởi vì ket qua bong da Ibra là một “nhà sưu tầm” bàn thắng đẹp có tiếng trên thế giới và chỉ anh mới có đủ khả năng liên tục tạo ra những siêu phẩm mê đắm lòng người mà thôi.
Ibrahimovic, cầu thủ thích sưu tập những siêu phẩm. Ảnh: Internet
Ibrahimovic, cầu thủ thích sưu tập những siêu phẩm.
Nhắc đến khả năng săn bàn, livescore trong vài năm trở lại đây hãy hỏi Messi và Ronaldo, mỗi năm trôi qua họ có gần cả trăm bàn thắng, điều mà cả thế giới không nhiều người làm được. Nhưng nhắc đến những siêu phẩm thì có lẽ CR7 và Messi cũng đành phải lắc đầu ngao ngán trước Ibra, bởi khi vung chân, điều cần thiết với tiền đạo người Thụy Điển là bàn thắng phải đẹp.
Ibra quá ngạo nghễ khi cho rằng “tôi là người giỏi nhất” nhưng thật ra anh cũng có cái lý của riêng mình. Ibra chưa có bất cứ danh hiệu cá nhân lớn nào ngoài biên giới Thuỵ Điển nhưng cả thế giới đều phải công nhận anh thuộc vào loại “hàng hiếm” trong làng túc cầu. Rất ít cầu thủ nào trong lịch sử bóng đá cao gần 2m nhưng lại có tốc độ, kĩ thuật, xử lý nhanh nhẹn nhưng Ibra. Và dù năm nay anh đã ở tuổi 33 nhưng Ibra vẫn mạnh mẽ như thời còn đôi mươi.
Trong một ngày đẹp trời đừng hy vọng rằng một hàng hậu vệ nào trên thế giới có thể ngăn cản Ibra ghi bàn. Nếu có thể kèm chặt Ibra trong hầu hết thời gian của trận đấu thì chỉ cần một phút sơ hở anh có thể kết liễu đối phương chỉ trong một hai tình huống. Ngoài ra khả năng săn bàn của Ibra cũng rất đa dạng, anh đánh đầu tốt, thuận cả 2 chân hơn nữa Ibra tỏ ra nguy hiểm không chỉ trong mà cả ngoài khu vực 16m50 nên muốn ngăn chặn anh thật sự là một điều không hề dễ dàng.
Sự nghiệp thi đấu của Ibra là một điều gì đó lạ kỳ anh chẳng bao giờ anh chịu đứng yên một chỗ, Ibra từng lang bạt qua rất nhiều đội bóng từ Hà Lan đến Italia, Tây Ban Nha rồi Pháp, nơi nào Ibra đến anh cũng mang luôn chức vô địch quốc nội về cho đội bóng của mình. Ibra từng thi đấu cho những CLB lớn nhất thế giới nhưng sự nghiệp của Ibra vẫn bị ám ảnh bởi danh hiệu Champions League, dường như chiếc cúp bạc châu Âu này luôn lẫn tránh Ibra, đó cũng là danh hiệu anh ao ước từ rất lâu nhưng có lẽ định mệnh của anh là vậy.
Trong sự nghiệp của mình Ibra không dưới vài chục lần thực hiện những siêu phẩm để đời làm mê đắm lòng người, từ đánh gót, vô-lê, đánh đầu, sút xa cho đến những pha ngã người móc bóng… Anh chính là anh luôn biết cách tạo ra sự khác biệt từ đôi chân của mình. Những ai thường xuyên theo dõi Ibra thi đấu đều có một đáp án chung rằng anh xứng đáng được liệt vào danh sách những huyền thoại đương đại, mỗi tình huống xử lý của anh đều mang năng hơi thở của sự “chết chóc” mà ở đó cần một đẳng cấp rất cao mới có thể làm được.
Nhìn lại sự nghiệp của Ibra có rất nhiều siêu phẩm mà anh từng lập được, Ibra từng có một pha solo qua một rừng hậu vệ đối phương trước khi ghi bàn đẹp mắt thời còn khoát áo Ajax. Ibra cũng từng thực hiện hàng chục tình huống nả rocket đẹp mắt mà mọi nỗ lực bay nhảy của thủ môn đối phương đều trở nên thừa thải. Cho tới nay trong màu áo PSG, tiền đạo 33 tuổi này đã ghi 88 bàn sau 104 trận khoác áo đội chủ sân Parc des Princes. Ở mùa 2014-15, Ibrahimovic ghi được 12 bàn sau 13 trận.
Cá tính mạnh mẽ, ngổ ngáo của Ibra đã biến anh thành một dị nhân, nhưng chẳng sao cả, chính bản tính “dị” ấy đã đóng góp cho bóng đá thế giới một ông vua của những siêu phẩm, một cầu thủ “độc lạ” đầy khả ái và ngây ngất lòng người.


Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét