Bom tấn của Bundesliga

Theo báo xem bong da truc tuyen, dù không được tấp nập như mùa hè nhưng Bundesliga vẫn hứa hẹn là điểm đến đầ tiềm năng cho những hợp đồng bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp diễn ra.

ĐẠI GIA NHIỀU BỆNH

Ở các kỳ chuyển nhượng bình thường, cầu vẫn quyết định cung. Nhưng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông thì yếu tố này càng trở nên rõ rệt hơn. Bởi đây là giai đoạn các đội bóng, thường là những đội có tiền, phải quyết liệt sửa chữa cho những sai lầm của công tác chuẩn bị trước mùa. Việc có đưa về được mục tiêu mà họ đã nhắm tới hay không, trong nhiều trường hợp, có thể sẽ quyết định thành bại của cả mùa giải. Đó là lý do các ông lớn vẫn sẵn sàng đổ tiền, dù giá cầu thủ thường bị đẩy lên cao vút trong mùa Đông, và nguy cơ thất bại thì rất lớn.



"Bom tấn" đổ dồn về Bundesliga

Châu Âu mùa Đông này, có không ít đội bóng lớn cảm thấy có nhu cầu phải bổ sung vào đội hình một vài cái tên chất lượng. Những đội bóng tự thấy lực lượng đã ổn và sớm tuyên bố không mua sắm gì trong tháng 1/2015 như Chelsea, Real Madrid, Barca... là không nhiều. Ở Anh, M.U, Arsenal, Liverpool và cả Man City đều có vấn đề lớn liên quan tới lực lượng. Ở Đức, Dortmund không thể đứng yên trong cuộc khủng hoảng lớn bậc nhất lịch sử, trong khi Bayern như truyền thống sẽ lôi kéo những ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng của đối thủ, như trường hợp Lewandowski của Dortmund mùa trước.

PSG và Juventus cũng đang được đồn thổi là chuẩn bị bắt tay nhau trong một thương vụ cực kỳ đình đám liên quan tới tài năng trẻ Paul Pogba. Trong trường hợp “quả bom” này không phát nổ, thì cả đại gia Italia lẫn đại gia Pháp đều sẽ không thể đứng yên nhìn tháng 1 trôi qua, khi mà nhu cầu tăng cường cho cả mặt trận quốc nội lẫn vòng knock-out Champions League là rất lớn.

HƯỚNG VỀ NƯỚC ĐỨC

Marco Reus. Marco Reus. Marco Reus. Không một ngày nào trôi qua mà cái tên này không xuất hiện trên báo chí. Tương lai của một trong những tài năng sáng giá nhất nước Đức đang trở thành chủ đề nóng nhất trong những ngày này. Khi thì anh được liên hệ với Real. Khi lại thấy bảo anh “đã về” Barca. Lúc khác lại có tin Man City, Arsenal, MU, Chelsea đang tranh nhau chữ ký của cầu thủ này. Cuộc khủng hoảng ở Dortmund, và điều khoản giải phóng hấp dẫn trong hợp đồng của Reus (25 triệu euro), khiến Dortmund có muốn cũng không giữ được chân Reus. Vấn đề là anh sẽ về đâu, và vào lúc nào thôi?

Đồng đội của Reus ở ĐT Đức, Sami Khedira, cũng đang là một cái tên rất “hot”. Nhà vô địch thế giới là sự bổ sung đáng giá cho bất kỳ đội bóng nào, và anh càng “hot” hơn khi chơi ở vị trí mà rất nhiều ông lớn đang thiếu: tiền vệ phòng ngự. Nhưng trên hết, hợp đồng của Khedira chỉ còn đến cuối mùa này là hết hạn. Real Madrid từ lâu đã không còn trọng dụng Khedira, nên nhiều khả năng, họ sẽ để anh ra đi với mức giá phải chăng trong mùa Đông này để vớt vát chút ít. Một cuộc chạy đua rất có thể đã diễn ra, chỉ chờ ngày TTCN chính thức mở cửa trở lại để danh tính người thắng cuộc được công bố.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét