Tin vui cho HLV Muira

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh bị chấn thương nặng, tổn thương vùng mũi, dập mao mạch, trong trận ĐT Việt Nam gặp Lào, buộc HLV Toshiya Miura phải thay đổi vị trí “gác đền” của Việt Nam. Tuy nhiên, hôm qua các bác sĩ thông báo rằng, thủ thành số một của chúng ta đã bình phục và vẫn có thể bắt chính trận gặp Philippines vào ngày mai.

“TÔI ỔN VÀ CÓ THỂ THI ĐẤU ĐƯỢC”

Theo báo bong da rất nhiều CĐV và các thành viên của ĐT Việt Nam lo lắng khi Nguyên Mạnh gục xuống vào cuối hiệp 1 trong trận gặp Lào, máu chảy ra nhiều khiến thủ thành của chúng ta bị choáng. Ngay lập tức, các bác sĩ đã sơ cứu, cầm máu cho Nguyên Mạnh và yêu cầu BHL thay người. Bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy trực tiếp thăm khám, điều trị cho Nguyên Mạnh và tới hôm qua, tin tức từ đội tuyển cho thấy chấn thương của thủ môn này không nặng như lo lắng của BHL và người hâm mộ. Nguyên Mạnh có thể ra sân trong buổi tập hôm nay.

Nguyên Mạnh vẫn có thể thi đấu

Bản thân Nguyên Mạnh cũng đã thông báo tin vui với báo Bóng đá: “Pha va chạm với cầu thủ đội Lào khiến tôi bị dập mũi, máu ra nhiều và thực sự lúc đó tôi rất choáng. Cập nhật ket qua bong da truc tuyen tị đây. Lúc về, bác sĩ Thủy cố định mũi của tôi để tránh bị tổn thương thêm. Sáng hôm sau, lẽ ra tôi phải đi chụp chiếu, xác định mức độ chấn thương để chắc chắn có đủ sức khỏe thi đấu hay không. Nhưng rất may, bác sĩ Thủy bảo không cần thiết và tôi chỉ cần nghỉ ngơi là sẽ hồi phục. Hiện tại, tôi thấy mình khỏe và đã sẵn sàng ra trận. Tôi rất xúc động vì sự quan tâm và cổ vũ của mọi người. Tôi mong muốn tiếp tục được ra sân để cống hiến cho ĐT Việt Nam, tri ân NHM cả nước”.
Gần như chắc chắn, HLV Miura sẽ vẫn chọn Nguyên Mạnh cho vị trí thủ môn chính thức trong trận đấu với Philippines. Tuy nhiên, nhà cầm quân này cũng đang cân nhắc, tính toán cẩn trọng về quyết định của mình. Trong cuộc chiến đường trường như AFF Suzuki Cup 2014, HLV Miura cũng phải cân nhắc mỗi khi mạo hiểm sử dụng những cầu thủ ưng ý nhất. Bởi nếu “tham bát bỏ mâm”, ĐT Việt Nam sẽ thiệt quân trong phần còn lại của giải khi những cá nhân này bị chấn thương hay treo giò.

Yếu tố tâm lý cũng được tính đến trong quyết định sử dụng Nguyên Mạnh, bởi những thương binh thường không có được thế chủ động, nhất là ở những tình huống va chạm. Bên cạnh đó là thông tin bong da anh. Không ai nghĩ đến điều xấu nhưng người cẩn thận như HLV Miura phải lường trước khả năng Nguyên Mạnh tái phát chấn thương, ĐT Việt Nam chỉ còn lại một “người gác đền” duy nhất (Thanh Bình) và lúc đó, rủi ro treo lơ lửng trong mỗi bước chạy của học trò.

Ở trận đấu cuối, HLV Miura muốn giành chiến thắng trước Philippines để đoạt vị trí đầu bảng. Cho đến hết ngày hôm qua, HLV Miura vẫn quyết định sử dụng Nguyên Mạnh trong đội hình chính nhưng ông vẫn nghe ngóng và cập nhật thông tin về sức khỏe của học trò trước khi điền 11 cái tên trong đội hình xuất phát trận gặp Philippines.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét