ĐIỂM TIN SÁNG 27/11

Arsenal, Atletico giành vé vào vòng 1/8 Champions League, Cristiano Ronaldo san bằng thành tích ghi bàn của Raul, Bayern từng từ chối Sergio Aguero... là những tin nổi bật sáng ngày 27/11.
- Cuối hiệp 1 trận đấu với Lào (25/11), Trần Nguyên Mạnh chấn thương nặng khi bị tổn thương vùng mũi, dập mao mạch, buộc HLV Toshiya Miura phải thay đổi vị trí “gác đền” của Việt Nam. Tuy nhiên, hôm qua các bác sĩ thông báo rằng, thủ thành số một của chúng ta đã bình phục và vẫn có thể bắt chính trận gặp Philippines vào ngày mai.

- Theo tip bong da tiền vệ Vũ Minh Tuấn (ĐT Việt Nam) tự tin chia sẻ trong cuộc phỏng vấn: “Việt Nam sẽ thắng Philippines và lấy ngôi đầu bảng A”.

- Ngược dòng đánh bại Malaysia 3-2, Thái Lan là đội đầu tiên của bảng B giành vé vào bán kết AFF Cup 2014. Ở trận đấu khác, Singapore đánh bại Myanmar 4-2 để mở toang cánh cửa đi tiếp.

- Tại bảng A vòng bảng Champions League, chiến thắng đậm đà 4-0 trước Olympiakos đã giúp Atletico Madrid giành vé vào vòng 1/8 với 12 điểm. Những người lập công cho Los Rojiblancos lần lượt là Raul Garcia (9’) và Mario Mandzukic (38’, 62’, 65’).

Ở trận đấu còn lại, Juventus cũng đã bỏ túi 3 điểm sau khi đánh bại Malmo với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, tấm vé còn lại của bảng đấu này sẽ chỉ được quyết định ở lượt trận cuối cùng khi Juventus chạm trán Olympiakos (đội đang xếp thứ 3 với 6 điểm). cập nhật ket qua truc tuyen tại đây.

- Tại bảng B, dù đã chính thức có mặt ở vòng knock-out nhưng Real Madrid vẫn đánh bại Basel với tỷ số 1-0. Cùng thời điểm trên, Liverpool bất ngờ để hòa tiếc nuối 2-2 trước Ludogorets. Như vậy, ngoài Ludogorets chính thức bị loại (dù có 4 điểm nhưng kém Basel và Liverpool ở thành tích đối đầu), cả Liverpool (4 điểm) và Basel (6 điểm) đều có cơ hội đi tiếp.

Điểm tin sáng 27/11: Ronaldo đi vào lịch sử Champions League

- Để thua 0-1 trước Zenit, Benfica chính thức bị loại (chỉ có 4 điểm, kém đội thứ 2 là Monaco 4 điểm). Trong khi đó, Bayer Leverkusen dù để thua 0-1 trước Monaco vẫn giành vé đi tiếp trước 1 vòng đấu. bên cạnh đó là thông tin bang xep hang bong da.

- Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 trước Borussia Dortmund với hai pha lập công của Yaya Sanogo (2’) và Alexis Sanchez (57’). Kết quả này giúp Arsenal có được 10 điểm, qua đó cùng Dortmund kiếm suất vào vòng 1/8 ở bảng D.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét