The Blue định mua M10

Báo giới Anh loan tin, do bất đồng về chuyện lương bổng ở Barcelona, tiền đạo Lionel Messi đang cân nhắc khả năng sẽ rời Nou Camp để chuyển sang khoác áo Chelsea vào mùa Hè năm tới.

Theo tip bong da, để có được Messi thì The Blues phải chi ra một khoản tiền không nhỏ. Cụ thể, chân sút 27 tuổi người Argentina đang được Barca treo giá tới 200 triệu bảng. Thuận lợi với Chelsea là nhà tài trợ Adidas sẵn sàng giúp họ có được Messi, cầu thủ đang đầu quân cho Nike (đây là đối thủ chính của hãng sản xuất dụng cụ thể thao hàng đầu thế giới này).

Chelsea tính chi đậm mua Messi

==> Cập nhật ty so bong da tại đây.
Bên cạnh đó, bạn thân của Messi là tiền vệ Cesc Fabregas cũng sẵn sàng đứng ra làm “thuyết khách” để mời gọi "số 10" của Barca chuyển đến Chelsea. Fabregas từng có thời gian thi đấu cho đội bóng xứ Cataluyna (từ 2011 đến 2014). Theo cầu thủ người Tây Ban Nha này thì tương lai của Messi phải nằm ở Stamford Bridge chứ không phải Barca.

Về phần mình, Messi mới gia hạn hợp đồng với Barca hồi tháng Năm vừa qua và đang được hưởng mức lương lên tới 16 triệu bảng/năm (sau thuế). Bên cạnh đó là thông tin ket qua bong da truc tuyen. Mặc dù vậy, anh vẫn không hài lòng khi thấy đối thủ lớn nhất của mình là Cristiano Ronaldo bỏ túi đều đặn 19 triệu bảng mỗi năm ở Real Madrid. Đang có tin, Messi đã bắt đầu học tiếng Anh, ngoài ra anh còn tin rằng cậu con trai của mình là Thiago sẽ được giáo dục tốt hơn nếu chuyển đến London. Căn cứ vào những chi tiết nói trên, có thể thấy Messi dường như đã sẵn sàng thử sức ở Premier League. Nên biết, cách đây không lâu anh từng tuyên bố mình không chắc sẽ gắn bó trọn đời với Barca.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét