MIURA quyết tâm giành ngôi đầu bảng

HLV người Nhật khẳng định muốn cùng các học trò đánh bại Philippines để giành ngôi đầu bảng A ngay sau khi đánh bại ĐT Lào với tỷ số 3-0.

Theo ty so bong da đánh bại Lào với tỉ số 3-0, ĐT Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 2 bảng A nhưng vẫn kém 2 điểm so với Philippines, đội bóng đã chính thức giành vé đi tiếp sau trận hủy diệt Indonesia. Điều đó có nghĩa rằng ở loạt trận cuối, ĐT Việt Nam buộc phải hạ gục Philippines nếu muốn sở hữu ngôi đầu bảng A.

Đó cũng là mục tiêu của HLV Toshiya Miura trong buổi họp báo sau trận thắng Lào. Cụ thể, ông khẳng định muốn giành ngôi đầu bảng A để có quyền chơi trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình.

HLV Miura quyết giành ngôi đầu bảng A

==> Link xem bong da truc tuyen HD không giật tại đây.
“Tất nhiên là tôi muốn nhất bảng A vì chúng ta sẽ được chơi trận bán kết lượt về trên sân nhà. Chúng tôi muốn chơi trận đấu đó ở Hà Nội. Tôi không quan tâm việc Philippines sử dụng đội hình nào. Họ chỉ cần hòa là đoạt ngôi đầu bảng. Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là tấm vé bán kết. Ở trận gặp Lào hôm nay, tôi cũng dặn các cầu thủ đừng nghĩ đến tỉ số 5-0 hay 10-0 mà cần 1 chiến thắng”, HLV Miura chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV Miura cũng bày tỏ sự không hài lòng về màn trình diễn của các học trò ở hiệp đấu thứ nhất.
“Tôi không hài lòng về trận đấu này, đặc biệt là ở hiệp 1. ĐT Lào muốn duy trì tỉ số 0-0 và chơi phòng ngự rất sâu. Tuy nhiên, các cầu thủ của Việt Nam ở cả hàng thủ lẫn hàng công đều tuân thủ chiến thuật không hợp lý. Ở hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu tốt hơn”, HLV Miura nói thêm.  Cập nhật lich thi dau bong da hom nay.

Ngoài ra, chiến lược gia người Nhật cũng lên tiếng khen ngợi tiền đạo Công Vinh, người đã được xếp đá chính và có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.
“Hôm nay, tôi đưa ra 5 sự thay đổi và chủ yếu nhắm vào hàng công. Khó có thể đánh giá chi tiết về màn trình diễn của 5 cầu thủ này. Có người làm tôi hài lòng, có người không. Theo tôi, Công Vinh đã chơi tốt ở trận đấu này. Trong hiệp 1, chỉ Công Vinh biết khai thác điểm yếu của ĐT Lào. Tôi không hiểu sao chúng ta quá chỉ trích Công Vinh. Hôm nay, cậu ấy đã tạo ra nhiều cơ hội và trực tiếp ghi bàn”, chiến lược gia người Nhật nói thêm.
Nếu giành ngôi đầu bảng A, ĐT Việt Nam có khả năng tránh được Thái Lan, đội bóng được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi đầu bảng B sau khi thắng chủ nhà Singapore ở trận khai màn.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét