Tin the thao 07/11

 Theo tip bong da Sao trẻ muốn cuốn gói khỏi Arsenal; Ibrahimovic trở lại; Liverpool sẽ tấn công trước Chelsea; Người cũ Man Utd nói về Bebe; Paddy McNair hạnh phúc vì triệu tập lên tuyển… là những nội dung chính trong phần điểm tin sáng nay.

Liverpool sẽ tấn công trước Chelsea. Trước báo giới, thủ thành Simon Mignolet khẳng định Liverpool sẽ chơi tấn công dồn dập trước Chelsea trong cuộc đại chiến vào cuối tuần này.

Điểm tin sáng 07/11: Liverpool sẽ chơi tấn công trước Chelsea

Sao trẻ muốn cuốn gói khỏi Arsenal. Theo tờ Mirror, tiền đạo trẻ Joel Campbell đang có ý định rời khỏi Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới vì không được trọng dụng ở mùa giải này. Cập nhật lich thi dau bong da hom nay.
Kovacic chưa muốn ký hợp mới với Inter. Trước báo giới, tiền vệ Kovavic khẳng định vẫn còn quá sớm để nghĩ tới việc gia hạn hợp đồng với Inter. Hợp đồng cũ của cầu thủ này có thời hạn tới năm 2017.

Paddy McNair hạnh phúc vì triệu tập lên tuyển. Trên trang web chính thức của M.U, trung vệ trẻ Paddy McNair bày tỏ niềm hạnh phúc vì lần đầu được triệu tập lên ĐTQG Bắc Ailen. Các bạn xem bong da truc tuyen tại đây,
Chelsea tính gọi lại Van Ginkel. Theo tờ London Evening Standard, Chelsea đang cân nhắc gọi trở lại tiền vệ Van Ginkel vì cầu thủ này không được trọng dụng ở AC Milan.

Terry là đội trưởng tốt nhất.Chia sẻ trước báo giới, thủ thành Courtois đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Terry và coi đó là đội trưởng xuất sắc nhất mà anh từng có cơ hội chung chiến tuyến.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét