Barca có chiến thắng

Messi đã chính thức vượt qua Ronaldo về số bàn thắng tại Champions League sau cú đúp vào lưới Ajax. Các bạn xem bong da truc tuyen tại đây.

Messi đã vượt lên trước Cristiano Ronaldo trong cuộc đua hướng tới kỷ lục của Raul. Thành tích của M10 cũng thuyết phục hơn khi chỉ cần 90 trận để ghi 71 bàn. Bên cạnh đó là thông tin lich thi dau bong da hom nay. Raul cần 142 trận để đạt con số tương đương, trong khi CR7 đang xếp thứ ba với 70 bàn sau 106 trận.

Barca thắng trở lại, Messi chính thức vượt Ronaldo

Cú đúp vào lưới thủ môn Cillessen (thủ môn Ajax) đã nâng thành tích của Messi tại đấu trường danh giá nhất châu Âu lên 71 lần lập công, san bằng kỷ lục mà Raul Gonzalez lập vào năm 2011.

Kỷ lục của Messi cũng thêm phần ý nghĩa khi đưa Barca giành vé đi tiếp tại bảng F trước hai lượt đấu. Cập nhật tip bong da. Với việc cùng giành chiến thắng trong lượt đấu tối 5/11, PSG và Barca lần lượt đạt số điểm 10 và 9. Đội xếp sau là Ajax mới chỉ có 2 điểm.

Chung cuộc: Ajax 0-2 Barca

Ghi bàn: Messi 36’, 76’
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét