Đội tuyển Việt Nam tập huấn ở nhật Bản

Trên đất Nhật Bản, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên vào hôm qua. Chất lượng mặt sân rất tốt, điều kiện thời tiết cũng ủng hộ và đặc biệt, HLV thể lực Fujimoto Hiroo cũng đã có mặt cùng toàn đội. Các bạn xem truc tiep bong da tại đây



Có thể nói, buổi tập đầu tiên mang tính làm quen, từ làm quen thời tiết, làm quen sân bãi đến làm quen phương pháp mới, đặc biệt là những bài tập nâng thể lực của một chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. Sau buổi tập, HLV Toshiya Miura tỏ ra rất hài lòng và dành gần như cả buổi tối để bàn bạc với trợ lý Fujimoto Hiroo về kế hoạch cải thiện sức mạnh, sức bền và sự dẻo dai, linh hoạt cho các học trò.
Hôm qua, sau chuyến bay kéo dài 4 tiếng đồng hồ, thầy trò HLV Toshiya Miura đã có mặt tại sân bay Osaka và từ đó tới thẳng Trung tâm huấn luyện Sakai của Nhật Bản.  Bên cạnh đó là thông tin về bong da anh
Tất cả các thành viên của đội tuyển Việt Nam đều đã lấy phòng. Theo trợ lý HLV Đặng Phương Nam, các phòng ở rất đẹp và gọn gàng. 4 sân tập trải dài một vệt và được ngăn cách bằng những vách ngăn di động. Đáng nói hơn, tất cả các phòng ở đều hướng ra sân tập như muốn nhắc nhở những “cư dân Sakai” luôn hướng về nghề nghiệp của mình. Một triết lý rất Nhật Bản!

HLV Miura truyền đến các học trò một thông điệp rằng, chuyến tập huấn ở Nhật Bản đặc biệt quan trọng trong giai đoạn tăng tốc hướng tới AFF Suzuki Cup 2014. Theo đó, chỉ có những cầu thủ đạt được phong độ cao nhất, tiến bộ nhất, có tinh thần máu lửa nhất mới nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Nhật Bản cho chiến dịch quan trọng nhất trong năm của ĐT Việt Nam.

Xem thêm bài viết : CR7 có dấu hiệu xuống sức
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét