Lampard tiếp tục tỏa sáng trong màu áo MC

Điểm nhấn trong chiến thắng kịch tính của Man City trước Hull, đó chính là phong độ chói sáng bất ngờ của Frank Lampard, khi anh có được bàn thắng thứ 4 cho Man City chỉ trong vòng một tuần.
Lampard hẳn đã ý thức rất rõ điều đó, trong phát biểu của mình trên trang ESPN: “Tôi đã ở Chelsea trong thời gian dài đến nỗi mình trở thành một chiếc máy lái tự động. Việc khoác áo Man City quả thật như một phép thử với tôi. Tôi không hẳn là người chủ động đưa ra quyết định này, nhưng đó là một cơ hội tốt để tập luyện và chơi bóng ở trình độ cao. Ngoài ra nó còn là một bài kiểm tra về tình cảm cá nhân trong màu áo nhà ĐKVĐ Premier League. Tôi đã ở Chelsea quá lâu, và giờ hãy thử tự mình bước ra ngoài vùng an toàn đó xem sao”. Các bạn xem truc tiep bong da tại đây



Anh vẫn đang cảm thấy hạnh phúc trong những ngày khoác áo Man City: “Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi đang tận hưởng khoảng thời gian hiện tại. Tôi luôn có quyền tự hào về nền tảng thể lực và cố gắng duy trì nó ở mức cao nhất có thể. Thật may mắn là tôi có thể làm điều đó vào cuối mỗi ngày. Không nhiều cầu thủ có được cơ hội như thế ở tuổi 36. Tôi nhận được lời mời khi đang trong kỳ nghỉ hè. Việc tập luyện ở đây đem lại nhiều điều bổ ích cho tôi”.
Dường như cựu tiền vệ đội tuyển Anh đang tìm thấy cho mình động cơ chiến đấu mới khi cập bến sân Etihad theo dạng hợp đồng cho mượn ngắn hạn. Bên cạnh đó là thông tin bong da

Tài năng của Lampard là điều không ai phải bàn cãi. Anh là một trong số những tiền vệ hay nhất trong kỷ nguyên Premier League, nhờ khả năng săn bàn không khác gì tiền đạo bên cạnh những đặc trưng thường thấy của một cầu thủ chơi ở giữa sân: nhãn quan chiến thuật, khả năng tung ra những đường chuyền sắc sảo. Người ta đã quá quen thuộc với vùng an toàn của Lampard, cụ thể hơn là 13 năm khoác áo Chelsea.

Thế nhưng, bến đỗ Man City ở hiện tại không phải là chỗ để Lampard nghỉ dưỡng. Phong độ ấn tượng của tiền vệ 36 tuổi vừa được nối dài ở trận gặp Hull cuối tuần qua, sau khi anh liên tiếp ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Chelsea ở vòng trước và Sheffield Wednesday ở Cúp Liên Đoàn. Cập nhật kết quả bong da anh tại đây.
Phong độ chói sáng của Lampard đến thật đúng lúc khi Man City vào lúc này đang gặp vấn đề với những chấn thương ở tuyến giữa. Đó là trường hợp của tân binh Fernando, người không thể ra sân ở trận gặp Hull hay Samir Nasri, tiền vệ được cho là phải nghỉ thi đấu tới một tháng do dính chấn thương háng. Dù không thể cày ải liên tục 90 phút như thời kì đỉnh cao, nhưng Lampard hứa hẹn sẽ là vũ khí lợi hại của HLV Pellegrini trong trận đấu tiếp đón AS Roma vào giữa tuần này.

Xem thêm bài viết : Đội tuyển Việt Nam tập huấn ở nhật Bản
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét