CR7 có dấu hiệu xuống sức

Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra khá mệt mỏi sau khi căng sức cống hiến cho Real Madrid theo một lịch thi đấu dày đặc. Bên cạnh đó là thông tin bong da anh



Trong bài phát biểu gần nhất, chiến lược gia người Italia đang cân nhắc ý định để Ronaldo đá ở vị trí số 9 trên hàng công (trung phong) nhằm giúp anh đỡ mất sức và có nhiều cơ hội săn bàn hơn.

Tính tới thời điểm hiện tại, Ronaldo đóng góp cho Real 264 bàn thắng sau 254 lần ra sân trên mọi mặt trận, chỉ kém chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của Real là Raul 59 bàn. Cập nhật kết quả bong da
Ronaldo thi đấu rất thăng hoa tại giải năm nay khi ghi tới 9 bàn chỉ sau 4 trận tại La Liga. Trong đó, siêu sao người Bồ Đào Nha sút tung lưới Deportivo (3) và Elche (4) tới 7 lần ở hai trận gần nhất.

Dù Ronaldo chỉ vừa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng HLV Carlo Ancelotti khẳng định CR7 không nằm trong kế hoạch xoay vòng cầu thủ. Các bạn xem truc tiep bong da tại đây Do vậy, ở chuyến làm khách đêm nay cựu ngôi sao M.U sẽ vẫn có mặt trong danh sách đá chính của Real.Sau buổi tập chiều qua, Ronaldo cùng đồng đội đã đáp chuyến bay tới Valencian, sẵn sàng cho cuộc so tài với Villarreal. Trông Ronaldo có vẻ mệt mỏi sau khi phải căng sức thi đấu một tuần 3 trận.

Xem thêm bài viết : New York City quyết lấy Lampard nhanh nhất có thể
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét