Thỏa thuận của 2 CLB nước Anh.

Theo thông tin từ báo chí Anh thì hai CLB Arsenal và Man City đã đạt được những thỏa thuận về việc chuyển nhượng đối với trung vệ Matija Nastasic. Bên cạnh đó là thông tin xo so Da Nang.
Trong bối cảnh chỉ còn khoảng nửa tháng nữa kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 sẽ chính thức khép lại buộc HLV Arsene Wenger phải nhanh chóng hành động và họ vừa đón nhận tin vui khi Man City đã đồng ý số tiền 15 triệu bảng mà Pháo thủ gửi đến nhằm có được Matija Nastasic.

Matija Nastasic gia nhập Man City từ năm 2012 với giá 12 triệu bảng và ngay lập tức đã tìm được vị trí chính thức. Dù mới 21 tuổi nhưng phong cách chơi bóng điềm tĩnh và chững chạc giúp Matija Nastasic cùng đội trưởng Kompany tạo thành bộ đôi trung vệ hay nhất Premier League. Cập nhật kết quả xo so Gia Lai.

Sau khi bán Thomas Vermaelen cho Barcelona, trong tay HLV Arsene Wenger chỉ còn 3 cầu thủ có thể mang lại sự yên tâm là Per Mertesacker, Laurent Koscielny và tân binh trẻ Calum Chambers. Rõ ràng với một đội bóng có nhiều tham vọng như Arsenal thì chừng đó là quá ít.
Tuy nhiên, chấn thương liên miên gặp phải ở mùa giải vừa qua khiến Matija Nastasic không có nhiều đóng góp vào thành tích chung của toàn đội. Để thay thế dần Nastasic, Man City đã chiêu mộ thành công Eliaquim Mangala từ Porto. Các bạn xem bong da truc tuyen xem chi tiết tại đây.

Việc hai CLB đã đồng nhất được mức giá giúp Arsenal tự tin thương thảo những điều khoản cá nhân với Matija Nastasic và nếu không có gì bất ngờ thì trung vệ này sẽ là người của Pháo thủ trong một vài ngày tới.

Xem thêm bài viết : Rooney được hướng dẫn cách đá penaty
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét