Tuyên bố của Vidal là muốn đến MU

Trong một tuyên bố hôm qua, tiền vệ người Chile, Arturo Vidal đã khiến CĐV M.U mở cờ trong bụng khi bóng gió khẳng định không muốn ở lại Juventus. Bên cạnh đó là thông tin xo so Da Nang.
Tờ Express bình luận, việc Vidal không khẳng định ở lại Juve chứng tỏ tuyển thủ Chile đang nóng lòng muốn chuyển sang Old Trafford.

Đây cũng là viễn cảnh mà hàng triệu CĐV M.U trên toàn thế giới mong chờ. Bởi họ đã trải qua rất nhiều trạng thái cảm xúc (hy vọng, vui mừng rồi thất vọng) vì cuộc đàm phán dai dẳng giữa Juve và M.U về thương vụ Vidal, bất chấp tiền vệ 27 tuổi đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân và vượt qua buổi kiểm tra y tế với Quỷ đỏ. Các bạn xem bong da truc tuyen tai đây.
“Tương lai của tôi là luyện tập…”, Arturo Vidal lạnh lùng trả lời khi được cánh phóng viên gặng hỏi về việc có gắn bó tương lai với Juve hay không.
Về phía Vidal, tuyển thủ Chile và đại diện của mình đã nhiều lần gặp mặt BLĐ Juve đề đạt nguyện vọng ra đi. Tuy nhiên giới chóp bu Lão bà vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về vụ này do tân HLV Massimo Allegri không muốn bán. Các bạn quan tâm xo so Gia Lai xem chi tiết tại đây.

Được biết, cũng vì BLĐ Juve muốn bán Vidal mà HLV Conte đã đột ngột từ chức. Không muốn làm mất lòng Massimo Allegri nên giới chóp bu nhà ĐKVĐ Serie A đã quay ngoắt 180 độ với M.U.

Xem thêm bài viết : Thỏa thuận của 2 CLB nước Anh
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét