Rooney được hướng dẫn cách đá penaty

Tiền vệ Mata tiết lộ rằng HLV Van Gaal đã dành nhiều thời gian để chỉ cho Rooney cách sút penalty sao cho tốt nhất. Bên cạnh đó là thông tin xo so Da Nang.
"Vâng, ông ấy đã nói với Rooney làm thế nào để đá những quả penalty tốt nhất. Tôi thấy rất đúng khi Van Gaal nói rằng bạn cần phải quan sát nhanh hướng di chuyển của thủ môn để sau đó đá vào hướng bên kia. Thật dễ dàng trên sân tập nhưng không hề dễ dàng để thực hiện khi trận đấu ở phút 88. Tất cả mọi thứ nói lên rằng Rooney cần được giúp đỡ", Mata tiết lộ.




"Van Gaal nói thêm bạn phải có tâm trí thoải mái nhất. Là cầu thủ chuyên nghiệp, bạn cần học được điều đó. Được dẫn dắt bởi nhiều HLV khác nhau, tôi cảm thấy ông ấy có phương pháp làm việc tuyệt vời và tôi cùng các đồng đội đang không ngừng cố gắng thích nghi".
Vài năm qua, Wayne Rooney là cầu thủ thường xuyên nhận trách nhiệm thực hiện những quả penalty cho MU. Tuy nhiên khác với những Gerrard, Lampard..., chân sút của "Quỷ đỏ" lại rất thiếu ổn định trên chấm phạt đền. Cập nhật kết quả xo so Gia Lai.

Có thời gian, sút penalty trở thành cơn ác mộng với Rooney khi anh đạt tỷ lệ thành công thấp. Ở mùa giải 2012/13, vì sợ đá hỏng penalty, "gã Shrek" đã phải gặp HLV Sir Alex Ferguson và đề nghị không thực hiện sút những quả phạt 11 mét cho CLB.

Nắm bắt được điểm yếu ấy của Rooney, từ khi tiếp quản MU, HLV Van Gaal đã không ngừng chỉ bảo cho cậu học trò người Anh. Theo tiết lộ của tiền vệ Mata, chiến lược gia người Hà Lan đã dạy Rooney "từng li từng tí" sao cho tỷ lệ sút phạt đền thành công cao nhất.
Dù ở chuyến du đấu nước Mỹ, Van Gaal đã dành nhiều thời gian dạy Rooney cách sút penalty thế nhưng trở về Old Trafford đá giao hữu với CLB Valencia cách đây 3 ngày, tiền đạo 28 tuổi vẫn không cải thiện. Trên chấm phạt đền, anh bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho MU ở phút 33 khi sút bóng đi trúng cột dọc bật ra. Các bạn muốn xem bong da truc tuyen xem chi tiết tại đây.

Xem ra vấn đề tâm lý của Rooney không thật tốt. Bây giờ, anh chính thức trở thành đội trưởng của MU nên mọi thứ cần phải trở nên chuẩn mực nhất. Nếu cứ sút penalty nói riêng thiếu ổn định, e rằng HLV Van Gaal có thể sẽ đi tìm một cái tên đáng tin cậy hơn như đội phó Fletcher hay Persie, thậm chí là Mata.

Xem thêm bài viết : Real vs Sevilla chiến thắng thuyết phục
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét