Real vs Sevilla chiến thắng thuyết phục

Tỷ số 2-0

Ghi bàn: Ronaldo 30', 49'

Đội hình ra sân:

Real: 1 Iker Casillas 5 Fabio Coentrao 15 Daniel Carvajal 4 Sergio Ramos 3 Pepe 19 Luka Modric 8 Toni Kroos 11 Gareth Bale 10 James Rodriguez 9 Karim Benzema 7 Cristiano Ronaldo. Bên cạnh đó là thông tin xo so Gia Lai.

Sevilla: 13 Beto 2 Federico Fazio 21 Nicolas Pareja 3 Fernando Navarro 23 Coke 4 Grzegorz Krychowiak 6 Daniel Carrico 22 Aleix Vidal 17 Denis Suarez 20 Vitolo 9 Carlos Bacca
Liên tục ép sân, đến phút 30, Real đã có được bàn mở tỷ số nhờ công của Ronaldo sau đường kiến tạo của Bale. Sau đó đội bóng thành Madrid còn tạo ra không ít cơ hội khác nhưng không thể nhân đôi cách biệt.

Tuy nhiên Real không phải đợi lâu, ngay sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, Ronaldo đã hoàn tất cú đúp đưa đội nhà vượt lên dẫn 2-0. Có được cách biệt an toàn, Kền kền bắt đầu lùi xuống và chơi phòng ngự phản công. Tốc độ và khả năng kiểm soát khiến lối chơi của Real vẫn giữ được tính nguy hiểm. Cập nhật kết quả xo so Da Nang

Trong khi đó Sevilla dù có được nhiều bóng hơn nhưng cũng không thể một lần xuyên thủng mành lưới của Casillas và đành chấp nhận nhìn chiếc Siêu cúp châu Âu về tay Real.
Vắng Alonso vì treo giò, Di Maria ngồi trên ghế dự bị nhưng HLV Ancelotti vẫn có thể bố trí một đội hình ngập tràn ngôi sao với sự có mặt của hai tân binh Toni Kroos và James Rodriguez. Sở hữu chất lượng nhân sự vượt trội, Real không gặp nhiều khó khăn để áp đặt thế trận và gây sức ép lên phần sân của Sevilla. Bên cạnh đó là thông tin xem bong da truc tuyen.

Đội bóng của Unai Emery chỉ có thể siết chặt hàng phòng ngự trong những phút đầu tiên trước khi những khoảng trống mở ra trước áp lực quá lớn từ hàng công của Real. Các cầu thủ áo trắng liên tục hoán đổi vị trí trong khi ở giữa sân Kroos và Modric hoàn toàn làm chủ.

Xem thêm bài viết : Man City trên con đường bảo vệ ngôi báu
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét