Các trụ cột U19 Việt Nam dần bình phục

Chiều 22/8, U19 VN có buổi tập quan trọng chuẩn bị cho trận chung kết giải U22 Đông Nam Á 2014 với U19 Myanmar vào tối mai (19h30, 23/8). Bên cạnh đó là thông tin xo so Gia Lai.
Mở đầu buổi tập, Xuân Trường và Quang Hải còn phải chạy riêng bên ngoài sân. Nhưng sau đó, được sự cho phép của bác sĩ cũng như thầy Giôm, họ đã vào tập luyện cùng cả đội.

Ở bài tập thi đấu đối kháng giữa đội hình được cho là sẽ đá chính ở trận đấu với U19 Myanmar và đội hình dự bị, do không dám mạo hiểm với chấn thương của Quang Hải cũng như muốn cầu thủ chạy cánh này bình phục 100%, ông Giôm đã yêu cầu cầu thủ của lò Hà Nội T&T ngồi ngoài sân. Tuy vậy, ông thầy người Pháp cho biết, Quang Hải hoàn toàn có thể trở lại ở trận đấu ngày mai. Cập nhật kết quả xo so Da Nang.
Buổi tập của U19 Việt Nam bắt đầu lúc 16h chiều (giờ địa phương). Không như không khí căng thẳng trong buổi tập chiều hôm qua khi rất nhiều trụ cột dính chấn thương, tinh thần của thầy trò HLV Guillaume Graechen đã phấn chấn hơn hẳn khi những Công Phượng, Xuân Trường và cả Quang Hải đã có thể tập luyện trở lại cùng cả đội.

Bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương của tuyển U19 Việt Nam cho biết, chấn thương của Công Phượng không còn đáng ngại và tiền đạo mang áo số 10 này hoàn toàn đủ sức đá chính trong trận đấu với U19 Myanmar. Trong khi đó, chấn thương của Xuân Trường và Quang Hải bình phục rất nhanh khiến thầy Giôm cũng phải ngạc nhiên. Các bạn xem bong da truc tuyen tại đây.
Trả lời giới truyền thông sau buổi tập, ông Giôm một lần nữa khẳng định 3 cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường và Quang Hải hoàn toàn có thể có tên trong đội hình xuất phát của U19 Việt Nam ở chung kết Hassanal Bolkiah Trophy 2014. Ông thầy người Pháp đã có những lời động viên, khích lệ tinh thần các học trò trước trận đấu quyết định chức vô địch giải U22 Đông Nam Á 2014.

Xem thêm bài viết : U19 có thể mất đi nhiều trụ cột trong trạn chung kết

Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét