U19 có thể mất đi nhiều trụ cột trong trạn chung kết

Sau trận đấu với U19 Thái Lan, U19 Việt Nam có nhiều trụ cột dính chấn thương.
Bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương của tuyển U19 Việt Nam cho biết, Xuân Trường bị chấn thương cổ chân, Quang Hải bị chấn thương đầu gối và cả hai cầu thủ này cần phải chờ đến sáng mai (22/8) mới có thể xác định được có ra sân trong trận chung kết với U19 Myanmar (23/8) hay không. Các bạn xem bong da truc tuyen tại đây.

Trong khi đó, Công Phượng – cầu thủ bị các cầu thủ U19 Thái Lan “đốn hạ” nhiều nhất đã bị đau bắp chân phải. Nhưng bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương cho biết, nhiều khả năng Công Phượng sẽ kịp bình phục trong trận đấu quan trọng với U19 Myanmar sắp tới.
Chiều nay (21/8), thầy trò HLV Guillaume Graechen đã có buổi tập nhẹ để chuẩn bị cho trận chung kết Hassanal Bolkiah Trophy 2014 với U19 Myanmar. Do các cầu thủ U19 Việt Nam vừa trải qua một trận đấu mất khá nhiều sức trước U19 Thái Lan nên ông Giôm chỉ cho các học trò thả lỏng. Bên cạnh đó là thông tin xo so Gia Lai.

Đặc biệt, buổi tập của U19 Việt Nam vắng đến 3 trụ cột thường xuyên góp mặt trong đội hình chính thức gồm Công Phượng, Xuân Trường và Quang Hải. Theo đó, cả 3 cầu thủ này đều dính nhiều chấn thương khác nhau sau khi nhiều lần bị các cầu thủ U19 Thái Lan cố tình chơi xấu ở trận bán kết vừa qua.
Ngoài ra, một số cầu thủ U19 Việt Nam khác như Tuấn Anh, Tuấn Tài…đang gặp những vấn đề nhất định về sức khỏe và liên lục cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Mặc dù vậy, HLV Graechen cho biết ông đã lên sẵn các phương án nếu những Công Phượng, Xuân Trường, hay Quang Hải không thể ra sân trong trận chung kết giải U22 Đông Nam Á 2014. Các bạn quan tâm xo so Da Nang xem chi tiết tại đây.

Theo ông thầy người Pháp, Nguyễn Văn Toàn sẽ đá thay vị trí của Công Phượng nếu tiền đạo mang áo số 10 không thể ra sân. Vị trí của Quang Hải bên hành lang trái sẽ do Hoàng Thanh Tùng đảm nhiệm và Trùm Tỉnh là phương án dự phòng nếu Xuân Trường không kịp bình phục.

Xem thêm bài viết : Giải bong da nao hấp dẫn nhất thế giới
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét