Liverpool – Roma Trận đấu căng thẳng

Với sự xuất hiện của một loạt tân binh trong thành phần hai đội như Lambert, Cole, Iturbe, Keita… cả Liverpool lẫn Roma đều nhập cuộc đầy hứng khởi. Tuy nhiên trận đấu mới trôi qua được it phút, đội bóng Anh đã nhận một tin không vui, sau pha va chạm với Ketia, Borini buộc phải rời sân vì chấn thương. Bên cạnh đó là thông tin xo so. Tiền đạo Italia đang được Sunderland liên hệ và pha chấn thương này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai của anh
Bên kia chiến tuyến, với trọng trách mũi nhọn trên hàng công, Rickie Lambert đã có nhiều phen uy hiếp khung thành đội bóng Italia. Tuy nhiên tiền đạo Anh cũng như các chân sút của hai đội đã trải qua một ngày hoạt động kém hiệu quả.. Phải đến quãng thời gian cuối trận, tiền đạo vào sân thay người Marco Borriello mới ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu mang thắng lợi về cho Roma, một khởi đầu không thể tốt hơn cho đội bóng thành Rome trước mùa giải. Cập nhật kết quả xo so Gia Lai.
Trở lại với trận đấu, bản hợp đồng mới Emre Can được Rodgers tung vào thay Borini và trên sân hai đội liên tiếp có các pha uy hiếp khung thành đối phương. Ashley Cole trong trận đấu đầu tiên cho Roma thi đấu khá năng nổ bên hành lang trái và đã có một đường kiến tạo tốt nhưng Totti không thể tận dụng thành công. Bên cạnh đó là thông tin xo so Da Nang.

Trong một trận đấu đáng chú ý khác, Tottenham vượt qua Toronto với tỷ số 3-2 nhờ một cú đúp của Erik Lamela (bàn còn lại thuộc về Townsend).

Tỷ số 0-1

Ghi bàn: Borriello 90'

Xem thêm bài viết : Rodriguez được cổ động viên chào đón nồng nhiệt
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét