Rodriguez được cổ động viên chào đón nồng nhiệt

Tại Tây Ban Nha, đặc biệt ở những đội bóng lớn như Real Madrid và Barcelona, sự nổi tiếng của các cầu thủ không chỉ được đo lường bằng giá trị chuyển nhượng, mà còn bởi số lượng người hâm mộ tới sân để chứng kiến màn ra mắt của những ngôi sao tại sân Santiago Bernabeu và Nou Camp. Bên cạnh đó là thông tin xo so.
Màn ra mắt của vua phá lưới World Cup 2014 tại Bernabeu đã thu hút được 45.000 NHM đến sân, chỉ xếp sau kỷ lục của tiền đạo người Bồ Đào Nha trong lịch sử của Real với 80.000 CĐV. Cầu thủ chuyển đến từ Monaco với mức giá chuyển nhượng 80 triệu euro hiện có số lượng fan TBN gấp 4,5 lần so với Tony Kroos, gấp 3 lần so với Karim Benzema và gấp hơn 2 lần so với ngôi sao Gareth Bale.
Tony Kroos đứng thứ 5 trong bản danh sách này với 10.000 người quan tâm tới chứng kiến lần xuất hiện đầu tiên của anh trong màu áo của Real. Các bạn quan tâm xo so Gia Lai xem chi tiết tại đây.

Trước thành tích này của Rodriguez, Ronaldo và Gareth Bale đều tỏ rõ sự quan tâm bằng cách chúc mừng màn ra mắt thành công của cầu thủ người Colombia. “Một cầu thủ lớn, mới đã gia nhập Real Madrid. Chào mừng James Rodriguez. Hãy tận dụng ngày tốt lành này!!!”, Bale viết trên Twitter.
Dù mới chân ướt chân ráo tới đội bóng thủ đô Madrid, nhưng tiền đạo người Colombia đã qua mặt các đàn anh như Gareth Bale, Karim Benzema, Tony Kroos để chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng những cầu thủ nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐV Kền kền trắng trong ngày ra mắt. James Rodriguez hiện chỉ kém siêu sao Cristiano Ronaldo trên bảng thành tích này. Cập nhật kết quả xo so Da Nang.
Bale chuyển tới Santiago Bernabeu từ Tottenham với mức phí chuyển nhượng 91 triệu euro có số lượng 20.000 fan tới chứng kiến màn ra mắt của mình. Trong khi đó, tiền đạo người Pháp Benzema chuyển đến Real hồi 2009 với mức giá 35 triệu euro cùng 6 triệu euro tiền thưởng nhận được sự quan tâm của 15.000 CĐV trong ngày ra mắt Kền kền trắng.\
Ronaldo thì tin rằng “James sẽ là một sự tăng cường lực lượng đáng kể của Real nhằm hướng tới những danh hiệu trong mùa giải mới”.

Xem thêm bài viết : Real chính thức có sự phục vụ của ngôi sao Colombia

Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét