Đội nào sẽ vào chung kết World Cup 2014

Các nhà nghiên cứu của viện DIW ở Berlin dựa trên giá trị chuyển nhượng của mỗi cầu thủ từ đó đánh giá cơ hội thành công của các đội bóng. Nếu dự đoán của họ chính xác, ĐT Tây Ban Nha sẽ là một ứng viên vô địch, thế nhưng khi ấy, ĐT Đức mới ở vị thế cao nhất. Các bạn quan tâm xo so Gia Lai xem chi tiết tại đây.



Dự đoán của các nhà kinh tế trên còn dựa vào mô hình thành công của Italia - nhà vô địch World Cup 2006 và giai đoạn thống trị của Tây Ban Nha tại ba giải đấu lớn liên tiếp, World Cup 2010, Euro 2008 và 2012. Tuy nhiên họ cũng cho biết, những dự đoán năm nay phức tạp hơn bình thường bởi các giá trị của các đội bóng mạnh là rất giống nhau. Bên cạnh đó là một số thông tin xo so Phu Yen.

Đó là phát biểu của Gert Wagner, một trong những nhà kinh tế thực hiện cuộc nghiên cứu. Gert Wagner và hai đồng nghiệp đã đặt tên cho hệ thống của họ là “tiền ghi bàn thắng”. “Không có một thị trường nào lại minh bạch và mang tính toàn cầu như thị trường bóng đá quốc tế”, ông Wagner nói với tạp chí Der Spiegel.



Nhân đây, Đại học nổi tiếng thế giới Cambridge (Anh) cũng thực hiện nghiên cứu với sự tham gia của nhà vật lý Stephen Hawking. “Bạn sẽ là kẻ ngốc nếu nói rằng bạn không quan tâm đến giải đấu ở Brazil”, ông Hawking nói. Cật nhật kết qua XSBD tại đây.

Theo như tỷ lệ của các hãng cá cược, Brazil mới là ứng cử viên vô địch số 1 (đặt 1 ăn 3 theo Paddy Power) còn Argentina và Đức lần lượt xếp sau. Nghĩa là Tây Ban Nha bị đánh giá thấp hơn nhiều, tương tự là Hà Lan, Anh.
Xem thêm bài viết : Fabregas mục tiêu của chelsea
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét