Fabregas mục tiêu của chelsea

Vấn đề lớn nhất chỉ còn nằm ở những thỏa thuận cá nhân giữa Fabregas và các CLB bởi Barca đã bật đèn xanh cho anh ra đi và sẵn sàng chấp nhận mức giá như trên. Hiện Cesc đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha và người đại diện Darren Dein sẽ thay anh đàm phán với các đội bóng. Chelsea cũng có mối quan hệ khá tốt với Dein và nếu mọi chuyện suôn sẻ dự kiến trong vài ngày tới, thương vụ này sẽ được chính thức công bố. Cập nhật kết quả XSBD tại đây.



Tương lai của Fabregas mùa giải tới sẽ nằm ở Premier League, đó là điều đã được xác định khi người đại diện của tiền vệ Tây Ban Nha, Darren Dein liên tiếp có những cuộc tiếp xúc với các CLB Anh. Mới nhất Arsenal đã có những động thái rút lui khỏi cuộc đua vì nhiều lý do khác nhau. Cách đây vài tháng khi các tin đồn mới bắt đầu, Arsenal là đội tỏ ra hăng hái nhất tuy nhiên sau khi cân nhắc nhiều yếu tố từ chi phí cạnh tranh cũng như sự cần thiết trong đội hình (đã có nhạc trưởng Ozil), Pháo thủ đã bỏ cuộc. Bên cạnh đó là các thông tin xo so Phu Yen.

Về phía Lampard, hợp đồng hiện tại giữa anh với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 này. Tuy nhiên, trong khi đồng đội John Terry đã được mời gia hạn hợp đồng thì Lampard lại không được ban lãnh đạo Chelsea đoái hoài đến, và anh quyết định ra đi sau 13 năm gắn bó. Tuyên bố ra đi của Lampard được đưa ra khi anh cùng đội tuyển Anh đặt chân đến Miami (Mỹ) chuẩn bị cho VCK World Cup 2014. Các bạn quan tam xo so Gia Lai xem chi tiết tại đây.
Tuy nhiên Chelsea, MU, Liverpool, Man City vẫn đang theo rất sát những diễn và theo tờ Mundo Deportivo, The Blues chính là đội bóng chiếm thế thượng phong vào lúc này. Thực tế Mourinho mới quyết định muốn có Fabregas trong đội hình do sự ra đi của Frank Lampard (chuyển sang New York City) nên Chelsea cần một thủ lĩnh mới ở tuyến giữa.

Mức giá của Fabregas ở thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 40 triệu euro và đó không phải một vấn đề với Chelsea sau khi bán David Luiz cho PSG. Tất cả các bên đều muốn sớm giải quyết vụ việc trước thềm World Cup khởi tranh nên thái độ khẩn trương đã giúp đội bóng thành London có được ưu thế trước các đối thủ. MU vẫn chờ Van Gaal, Man City có các mục tiêu khác còn Liverpool hạn chế về khả năng kinh tế, vì thế cơ hội của Chelsea càng rộng hơn.
Xêm thêm bài viết : Kolo Toure có mặt trong danh sách dự Worl Cup

Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét