Giroud vẫn rất ‘chân gỗ’

Dù đã ghi tới 2 bàn, nhưng trong trận hòa 3-3 giữaArsenal và Liverpool, Giroud thỉnh thoảng lại cho thấy vì sao người ta gọi anh là ‘chân gỗ’. Xem thêm ket qua bong da truc tuyen hôm nay tại đây. 
Lập cú đúp, nhưng Giroud vẫn rất ‘chân gỗ’. Ảnh: Internet.
Mùa này Giroud đang đạt được phong độ ghi bàn cực cao trong màu áo của Arsenal. Theo tờ ket qua bong da hom nay Trong 11 trận gần nhất, tiền đạo người Pháp đã ghi được tới 11 bàn, trong đó có cú đúp vào lưới Liverpool vào rạng sáng nay.
Tuy vậy, thỉnh thoảng Giroud vẫn có những pha xử lý khiến nhiều người không tài nào hiểu được. Điển hình như tình huống bỏ lỡ bàn thắng ở phút 28 trong trận đấu với Liverpool.  Cập nhật thông tin lich thi dau bong da tại đây.
Trong tình huống này, Giroud đã được Walcott ‘dọn cỗ mời ăn’ với cú căng ngang đầy thuận lợi. Nhưng khi đối diện với một khung thành trống trải, tiền đạo người Pháp lại có một tình huống dứt điểm ‘phá bóng’ chẳng khác nào một pha cứu nguy dành cho Liverpool.
Cập nhật thông tin lich thi dau bong da tại đây.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét