Liverpool chi nhiều nhất Premier League

Một thống kê trên ty le bong da có thể khiến nhiều người giật mình về số tiền mà các CLB đã chi cho giới đại diện cầu thủ trong các vụ chuyển nhượng vừa qua.
Liverpool là đội chi nhiều tiền cho “cò” cầu thủ nhất Premier League trong 12 tháng qua.
Trong suốt 12 tháng qua, đặc biệt là ở kỳ CNMH, Liverpool là CLB có nhiều vụ chuyển nhượng nhất bóng đá anh , và số tiền họ bỏ ra để chi cho các đại diện cầu thủ, hay nói nôm na là chi phí “bôi trơn”, thuộc hàng nhiều nhất Premier League.
1 tỷ bảng là con số tổng cộng mà 20 đội ở Premier League đã chi cho chuyển nhượng trong 12 tháng qua.  Cập nhạt ket qua bong da hom nay tại đây. Trong đó 870 triệu bảng là ở kỳ CNMH vừa rồi. Và tổng số tiền mà các CLB ở Premier League đã chi cho người đại diện của các cầu thủ, trong những vụ chuyển nhượng là 130 triệu bảng. Chiếm gần 12% tổng số tiền.
Trong số đó, Liverpool xếp thứ nhất với 14.3 triệu bảng, theo sau là Manchester United (13.8), Manchester City (12.4), và Arsenal hay Chelsea (11.9).
Số tiền mà các CLB Premier League đã chi cho cò cầu thủ.
Số tiền mà các CLB Premier League đã chi cho cò cầu thủ.
Điều này chứng minh cho sự giàu có và vị thế của các siêu cò như Jorge Mendes, Mino Raiola hay Jonathan Barnett, khi các CLB phải chi rất nhiều tiền cho họ trong các vụ chuyển nhượng.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét