Sao trẻ Porto và Casillas làm nên lịch sử

Ra sân trong chiến thắng với livescore 2-0 của FC Porto trước Maccabi Tel-Aviv với chiếc băng thủ quân, Ruben Neves trở thành người đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử Champions League. Còn đồng đội của Neves là thủ thành Iker Casillas đã có số trận đấu ở Champions League nhiều nhất và lập kỉ lục 51 trận giữ sạch lưới.
Ruben Neves năm nay chỉ mới 18 tuổi, 221 ngày. Tuy nhiên, với tài năng cùng tố chất thủ lĩnh, anh đã được ưu ái chọn làm đội trưởng Porto vào đầu tháng này, khi Maicon dính chấn thương.
Trước Neves, người đội trưởng trẻ nhất ở Champions League là ngôi sao bongdaso  Rafael van der Vaart, nắm giữ băng thủ quân của Ajax trong trận đấu với AC Milan ngày 16 tháng Chín năm 2003 khi 20 tuổi, 217 ngày. Xem thêm
Số 6 của Porto làm nên lịch sử
Neves là tài năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Porto, thi đấu ở vị trí tiền vệ, có màn ra mắt Porto vào ngày 15 tháng Tám năm 2014 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha với Marítimo và có luôn bàn thắng ra mắt CLB.  xem thêm  du doan bong dacủa chuyên gia tại đây. 5 ngày sau đó, anh trở thành cầu thủ Bồ Đào Nha trẻ nhất thi đấu ở vòng play-off Champions League với LOSC Lille.
Trong khi đó, người đồng đội của Neves là thủ thành Iker Casillas – người có số trận đấu ở Champions League nhiều nhất – đã vượt Edwin van der Sar để lập kỉ lục 51 trận giữ sạch lưới.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét