Klopp có ky luc khi toi doi bong moi

Vừa tới Liverpool, Jurgen Klopp đã trở thành nhà cầm quân được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter. bên cạnh đó là tin tuc the thao hôm nay.  Điều này cho thấy nhà cầm quân người Đức rất được mến mộ ở thời điểm hiện tại.


Ngoài tài năng, Jurgen Klopp còn là nhà cầm quân rất hóm hỉnh, cá tính, biết cách truyền lửa vào các cầu thủ và CĐV. Cũng bởi vậy mà ông đã trở thành 1 trong những chiến lược gia được mến mộ nhất vào thời điểm hiện tại. Điều đó đã thể hiện rõ qua kỉ lục mà Klopp và thiết lập sau khi cập bến Anfield.
Cụ thể, sau khi kí hợp đồng 3 năm với Liverpool, Jurgen Klopp đã gây bão trên Twitter. Theo thống kê của kênh clip hot mạng xã hội này, đã có hơn 2 triệu lượt chia sẻ, đề cập thông tin liên quan tới Jurgen Klopp bắt đầu từ lúc ông tới Anfield. Đây là điều chưa từng xuất hiện trong lịch sử.
Thống kê của Twitter sau khi Klopp kí HĐ với Liverpool.
Trước đó, vụ bổ nhiệm HLV “hot” nhất thuộc về Jose Mourinho, người tái dẫn dắt Chelsea vào năm 2013. Nhưng ở thời điểm đó, trên mạng xã hội Twitter chỉ có khoảng 1,7 triệu chia sẻ, đề cập liên quan tới chiến lược gia người Bồ.
Van Gaal còn có sức hút kém hơn. Khi cập bến Man Utd lấp chỗ trống của David Moyes, chiến lược gia người Hà Lan chỉ có khoảng hơn 1 triệu lượt chia sẻ. Tiếp đến là Pep – Bayern (886 nghìn), Benitez – Real Madrid (845 nghìn), Enrique – Barca (450 nghìn) và Pellegrini – Man City (150 nghìn).
Không chỉ gây sức hút lớn, Jurgen Klopp còn tạo được tầm ảnh hưởng rộng trên phạm vi thế giới. Xem thêm ty le bong da hôm nay tại đây, Cụ thể, trên Twitter, các chủ đề bàn tán về Klopp đã lan rộng ra 132 quốc gia khác nhau. Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Malaysia là 4 quốc gia chào đón Klopp nồng nhiệt nhất sau Anh.
Thống kê trên ít nhiều cho thấy Liverpool đã tạo dựng được hình ảnh khá tốt ở khu vực Đông Nam Á sau nhiều lần tới đây du đấu.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét