NHỮNG VỤ CHUYỂN NHƯỢNG ‘CHÓNG MẶT’ NHẤT MÙA HÈ NĂM NAY

Tương lai của những ngôi  Sergio Ramos, Raheem Sterling hayDavid de Gea đều đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, vì thời gian qua không chỉ xuất hiện những tín hiệu không rõ ràng từ các đội bóng chủ quản, mà bản thân họ cũng đang khiến người hâm mộ phải chóng mặt vì những hành động của mình. Cập nhật ket qua bong da hom nay tại đây. 

Sergio Ramos
Trong thời gian qua, Sergio Ramos đã tỏ ra vô cùng mập mờ về tương lai của mình.  Bên cạnh đó là thông tin lich thi dauMột mặt anh tuyên bố hoàn toàn không liên hệ với bất cứ đội bóng nào, nhưng mặt khác anh cũng thừa nhận rằng bản thân và Real Madrid vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về các điều khoản trong bản hợp đồng mới và có khả năng sẽ ra đi.
Theo giới quan sát cho biết, thực tế thì Sergio Ramos hoàn toàn không có ý định rời Real Madrid. Thay vào đó anh chỉ muốn gây sức ép để Real nâng lương cho mình lên 10 triệu euro/năm, thay vì mức lương 7.5 triệu euro như hiện tại.

Raheem Sterling
Raheem Sterling đã từ chối ký gia hạn hợp đồng cùng Liverpool. Đó là thông tin đã được truyền thông nhắc đi nhắc lại không biết bao nhiêu lần trong suốt nhiều tháng qua. Bên cạnh đó thời gian qua cũng đã có rất nhiều tin đồn về việc Arsenal, Man City,… sẵn sàng chi lương khủng để chiêu mộ tiền đạo 20 tuổi này.
Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Raheem Sterling vẫn đang làn người của Liverpool và vẫn đang tiếp tục đàm phán gia hạn hợp đồng cùng đội bóng này. Liệu phải chăng những thông tin thời gian qua chỉ là ‘đòn gió’ mà Raheem Sterling và người đại diện của mình tung ra nhằm gây sức ép cho Liverpool?

David de Gea
Theo tờ ket qua bong da truc tuyen, đối với các CĐV Man Utd, nhưng tin tức liên quan đến tình hình chuyển nhượng David de Gea luôn là đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm, đơn giản khi ngôi sao sáng nhất tại Old Traffrod trong mùa giải 2014-15 đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, một trong những đội bóng luôn sẵn sàng làm mọi cách để giành được cầu thủ mà mình muốn.
Tuy bản thân De Gea đã thường xuyên có những phát biểu bày tỏ tình yêu dành cho Man Utd, nhưng với những hành động thời gian gian qua như rao bán biệt thự tại Manchester, bất ngờ có mặt tại Madrid vào tuần trước,… rõ ràng người hâm mộ có quyền đặt câu hỏi về tình yêu mà thủ thành Tây Ban Nha đang dành cho Quỷ Đỏ vào lúc này.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét