3 lời đề nghị bom tấn cho Pogba

Theo tiết lộ của tờ Sport, Juventus đã nhận được 3 lời đề nghị “bom tấn” dành cho tiền vệ trẻ Paul Pogba.


Tờ bongdaso Sport (thân Barcelona) khẳng định Juventus đã nhận được 3 lời đề nghị siêu khủng dành cho Paul Pogba.

Đề nghị đầu tiên trị giá 90 triệu euro đến từ Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng trả ngay 80 triệu euro cho Juventus cộng thêm 10 triệu tùy thành tích để đổi lấy chữ ký của Pogba.

Đây được coi là mức giá không thể chối từ với “Bà đầm già” bởi lẽ họ không mất đồng nào để lấy Pogba từ Man Utd cách đây 3 năm.

Quan trọng hơn, ket qua truc tuyen Barcelona sẵn sàng để Pogba thi đấu thêm 1 năm ở Juventus vì án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA. Barcelona sẽ không được phép đăng ký cầu thủ mới cho đến tháng 1 năm 2016 và họ chấp nhận để Pogba thi đấu hết mùa giải sau cho Juventus trước khi chuyển về Camp Nou.
Tuy vậy, 90 triệu euro vẫn chưa phải con số lớn nhất ở thương vụ này bởi Man City sẵn sàng trả 100 triệu euro để đưa Pogba về Etihad. Sau một mùa giải trắng tay, The Citizens tuyên bố sẽ chiêu mộ một loạt ngôi sao ở mùa hè này để trở lại và Pogba là ưu tiên hàng đầu của họ.

Cuối cùng là đề nghị hấp dẫn không kém từ Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận trả 50 triệu euro cộng thêm Oscar để đổi lấy Pogba. Nên biết Oscar là mục tiêu mà Juventus đang theo đuổi. Nếu thương vụ này xảy ra, cả Chelsea và Juventus đều có được điều họ muốn.
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét