CP10 được đưa lên ĐTQG

Theo bao ket qua bong da, HLV Miura vừa công bố 4 cầu thủ U23 Việt Nam được đôn lên ĐTQG để tham dự vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.
Ngay sau buổi tập đầu tiên của hai đội U23 và ĐTQG, HLV Miura đã “chỉ tên” những cầu thủ ở đội U23 lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Thay vì 7 cái tên như ban đầu, HLV Miura chỉ cho gọi 4 cái tên từ đội U23. Đó là các tiền vệ Võ Huy Toàn, Trần Phi Sơn, hậu vệ Nguyễn Minh Tùng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Cập nhật thông tin bong da ngoai hang anh tại đây.
Về cơ bản những gương mặt được chọn đều ít nhiều để lại ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây. Như vậy, với việc được gọi lên tuyển Việt Nam, Công Phượng đang đứng trước cơ hội được đá cặp với “đàn anh” Công Vinh.
Đây là điều tốt cho cầu thủ trẻ này, bởi việc thi đấu bên cạnh một người nhiều kinh nghiệm như Công Vinh chắc chắn sẽ giúp Phượng “vỡ” ra nhiều điều. Bên cạnh đó là thông tin bang xep hang seagame hôm nay.
Được biết, nếu HLV Miura sử dụng cặp tiền đạo Công Vinh – Công Phượng thì đây sẽ là lần đầu tiên, kể từ sau Tiger Cup 98, 2002 và 2004, độ vênh về tuổi tác của cặp tiền đạo chính thức của đội tuyển Việt Nam mới lại lớn thế.
Trong khi đó, với sự có mặt của 2 chuyên gia chạy cánh là Huy Toàn và Phi Sơn cũng hứa hẹn sẽ giúp các phương án tấn công biên của ĐT Việt Nam trở nên đa dạng hơn trước Thái Lan.
Trả lời báo chí trong ngày hôm qua, về kế hoạch tập luyện của những cầu thủ được gọi, HLV Miura cho biết, do giáo án tập luyện của hai đội khá giống nhau nên các cầu thủ không cần phải quá lo lắng.
Ông Miura cũng cho biết, khi nào cần lắp ghép chiến thuật, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ được điều sang tham gia tập luyện cùng ĐT Việt Nam.
Điều đó cho thấy, áp lực của những cầu thủ U23 được gọi lên ĐT Việt Nam là rất lớn. Bởi bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ ở đội U23, họ còn buộc phải thể hiện ở trong màu áo tuyển quốc gia nếu muốn có cơ hội góp mặt trong đội hình thi đấu với người Thái.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét