Hummels có thể gia nhập Mu

Khả năng Mats Hummels gia nhập Man Utd của bóng đá ngoai hang anh vừa tăng lên đáng kể sau khi HLV của Dortmund, Jurgen Klopp khẳng định trung vệ này đang “suy nghĩ” về việc chuyển đến sân Old Trafford thi đấu.

Hummels đã được liên kết chặt chẽ với Man Utd trong thời gian qua sau khi anh thừa nhận khả năng chia tay Dortmund vào cuối mùa giải lich bong da hom nay. Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn khi chính HLV của Hummels, Klopp khẳng định trung vệ người Đức đang nghĩ về Old Trafford.
Chia sẻ trên kênh DW Sport, Klopp cho biết: “Mats đủ khả năng thi đấu cho Man Utd và anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đang suy nghĩ về chuyện này.
Chúng tôi luôn luôn tìm kiếm các tài năng xung quanh mình. Bên cạnh đó là thông tin bang xep hang ngoai hang anh Chúng tôi có thể giữ Mats hay không vẫn là một câu hỏi chưa có lời đáp. Nhưng chúng tôi có sẵn một danh sách để lựa chọn người thay thế cho anh ấy.”
Được biết, Hummels nghĩ đến việc ra đi bởi sự sa sút không phanh của Dortmund ở mùa giải này. Đội bóng áo vàng-đen hiện đang xếp thứ 10 ở Bundesliga và có rất ít cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau. Trước đó, họ cũng bị Juventus loại khỏi vòng 1/8 giải đấu danh giá này.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét