Van Gaal choáng vì cựu sao MU

Trước báo giới, HLV Van Gaal khẳng định ông ngờ Welbeck lại đá cắm và ghi bàn thắng quyết định vào lưới Man Utd đội đang top 4 bang xep hang ngoai hang anh.

Đêm qua, Welbeck, người từng được HLV Van Gaal bán đi vì không đáp ứng được chuyên môn, đã tỏa sáng và ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal của bóng đá ngoai hang anh giành chiến thắng trước M.U ở tứ kết FA Cup.

Sau trận đấu, HLV Van Gaal đã không ngờ rằng Welbeck lại thi đấu trong vai trò tiền đạo cắm và ghi bàn thắng quyết định vào lưới đội bóng cũ.Theo báo kqbd đưa tin, ông nói: “Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi khá bất ngờ khi Wenger lại bố trí Welbeck đá cắm trong trận đấu này.
Khi một cầu thủ thi đấu với CLB cũ, cậu ta thường cố gắng “cháy hết mình” nhưng rõ ràng, M.U đã cho không Welbeck bàn thắng.
Đó thực sự là đòn đau giáng vào tham vọng của chúng tôi. Hơn lúc nào hết, M.U cần phải sớm trở lại. Tôi không nói rằng các cầu thủ không có động lực thi đấu nhưng đây là lúc họ cần vượt qua tất cả để thể hiện được tinh thần chiến đấu trong trận đấu kế tiếp”.

Sau khi ghi được bàn thắng vào lưới M.U, Welbeck đã không ngần ngại ăn mừng bàn thắng. Nhưng không giống như Van Persie, tiền đạo này lại được ủng hộ vì hành động “dũng cảm” của mình.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét