Tỏa sáng Coutinho trở lại tuyển Brazil

Với màn trình diễn bong da ấn tượng trong màu áo Liverpool, tiền vệ Philippe Coutinho đã được HLV Dunga triệu tập trở lại đội tuyển Brazil.
Philippe Coutinho tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Liverpool. Ảnh Internet
Năm 2014 là năm đấu đáng buồn với Philippe Coutinho bởi ket qua bong da hom nay sau khi thất bại ở cuộc đua vô địch bong da ngoai hang anh Premier League cùng Liverpool, tiền vệ này đã bị HLV Luiz Felipe Scolari loại khỏi danh sách tham dự VCK World Cup 2014.
Tuy nhiên, Coutinho không lấy đó làm sự thất vọng. Với quyết tâm trở lại khoác áo Selecao, tiền vệ này đã không ngừng luyện tập, thể hiện khả năng trong màu áo The Kop. Kết quả, anh đã được HLV Carlos Dunga triệu tập trở lại đội tuyển Brazil chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Pháp và Chile.
Bản danh sách này mới được HLV Carlos Dunga công bố. Coutinho là 1 trong 23 cái tên góp mặt.
Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Coutinho bởi trong giai đoạn vừa qua, tiền vệ này gây ấn tượng rất mạnh trong màu áo Liverpool. Nhờ đó, đội bóng thành phố cảng đã leo một mạch từ vị trí thứ 10 lên thứ 5 và đang gây sức ép rất lớn lên cuộc chiến top 4 ở Premier League.
Thực tế, ở lần triệu tập hồi tháng 8/2014, HLV Dunga đã cho gọi Coutinho. Tuy vậy, ngôi sao của Liverpool chỉ được ra sân 25 phút trong trận giao hữu với Ecuador. Tính đến nay, Coutinho mới chỉ có 5 lần khoác áo Selecao.
Trong danh sách triệu tập, HLV Carlos Dunga cũng gây bất ngờ khi gọi lại tiền đạo Robinho, người đang khoác áo Santos. Hậu vệ trái của Real Madrid, Marcelo cũng có tên sau khi bị loại ở lần triệu tập trước đó.
Theo lịch, đội tuyển Brazil sẽ có trận giao hữu với ĐT Pháp tại St Denis vào ngày 26/3 tới. Sau đó 3 ngày, thầy trò Carlos Dunga sẽ hành quân sang London tham dự trận giao hữu thứ 2 với ĐT Chile.
Danh sách triệu tập của HLV Carlos Dunga
Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Marcelo Grohe (Gremio), Diego Alves (Valencia).
Hậu vệ: David Luiz (Paris Saint-Germain), Marquinhos (Paris Saint-Germain), Thiago Silva (Paris Saint-Germain), Miranda (Atletico Madrid), Fabinho (Monaco), Marcelo (Real Madrid), Filipe Luis (Chelsea), Danilo (Porto).
Tiền vệ: Luiz Gustavo (Wolfsburg), Fernandinho (Man City), Elias (Corinthians), Souza (Sao Paulo), Oscar (Chelsea), Willian (Chelsea), Philippe Coutinho (Liverpool), Douglas Costa (Shakhtar Donetsk).
Tiền đạo: Roberto Firmino (Hoffenheim), Neymar (Barcelona), Diego Tardelli (Shandong Luneng), Robinho (Santos).
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét