Đội hình tiêu biểu Châu Âu

Trận cầu siêu kinh điển (El Clasico) giữa Barca và Real thu hút sự chú ý cuối tuần qua, song không ngôi sao nào lọt vào đội hình tiêu biểu và đây là đội hình tiêu biểu châu Âu tuần qua theo sơ đồ 4-5-1 do KQBD bình chọn.

Thủ môn
Thủ Môn: Yann Sommer (Monchengladbach):

Sommer chơi rất thuyết phục trong cuộc đụng độ với Bayern Munich tại vòng 25 Bundesliga. Thủ thành 26 tuổi có 8 pha cứu thua, 61 lần chạm bóng, giúp đội nhà bảo toàn chiến thắng 2-0 ngay tại Allianz Arena.
Hậu vệ
Hậu vệ phải: Pablo Zabaleta (Manchester City)
Zabaleta là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong chiến thắng 3-0 của Man City của bóng đá ngoai hang anh trước West Brom. Hậu vệ người Argentina chuyền chính xác 96% (74/77), chạm bóng trong vòng cấm đối phương 8 lần và tắc bóng thành công 100% (3/3).
Trung vệ: Sebastian Langkamp (Hertha Berlin)
Langkamp được xem là người hùng trong chiến thắng của Hertha trước Hamburger. Ngôi sao 27 tuổi thắng 9 trong 13 pha không chiến, 10 lần cắt bóng thành công và ghi bàn duy nhất đem về 3 điểm trọn vẹn cho đội khách.
Trung vệ: Nicolas Otamendi (Valencia)
Valencia giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trên sân của Elche. Trong đó, Otamendi chơi ấn tượng nhất. Hậu vệ người Argentina ghi 1 bàn thắng, tỷ lệ không chiến đạt 70% (7/10) và 9 lần hóa giải thành công đường lên bóng của đối thủ.
Hậu vệ trái: Cristian Molinaro (Torino)
Molinaro chơi rất ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Torino trên sân Parma. Lão tướng 31 tuổi 3 lần mở ra cơ hội cho đồng đội, 1 lần kiến tạo thành công và 3 lần chặn đứng đường lên bóng của đội chủ nhà.
Tiền vệ
Tiền vệ trung tâm: Fernando (Manchester City)
Ngôi sao người Brazil thi đấu rất thuyết phục, giúp Man City dễ dàng giành trọn 3 điểm trước West Brom tiếp tục bám đuổi The Blue trên bang xep hang ngoai hang anh. Fernando ghi 1 bàn, kiến tạo 1 lần, 8 lần đánh chặn thành công và tỷ lệ chuyền chính xác đạt 98% (98/100).
Tiền vệ trung tâm: Bibras Natkho (CSKA Moscow)
Natkho là cầu thủ duy nhất trong đội hình này không thuộc 5 giải hàng đầu châu Âu. Tiền vệ 27 tuổi ghi 1 bàn, chạm bóng 137 lần, chặn đứng 8 pha tấn công của Arsenal Tula, giúp CSKA Moscow đại thắng 4-1 ngay trên sân khách.
Tiền vệ tấn công: Juan Mata (Manchester United)
Mata có ngày thi đấu tốt nhất kể từ khi gia nhập M.U tháng 1/2014. Tiền vệ người Tây Ban Nha lập cú đúp, rê bóng thành công 100% (3 lần), 5 lần lui về hỗ trợ phòng ngự. Những đóng góp của Mata giúp “Quỷ đỏ” giành chiến thắng 2-1 trên sân của Liverpool.
Tiền vệ tấn công: Riccardo Saponara (Empoli)
Saponara ghi dấu ấn trong cả ba bàn thắng của Empoli trước Sassuolo với 2 pha lập công và 1 đường kiến tạo. Hậu vệ 23 tuổi thuộc biên chế Milan còn có 10 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương.
Tiền vệ tấn công: David Silva (Manchester City)
David Silva liên tục khuấy đảo khung thành của West Brom. Cựu sao Valencia tung ra 10 cú sút (1 thành bàn, 4 trúng đích), mở ra cơ hội cho đồng đội 11 lần và có 148 pha chạm bóng.
Tiền đạo
Tiền đạo: Zlatan Ibrahimovic (PSG)
Harry Kane lập hat-trick trong chiến thắng 4-3 của Tottenham trước Leicester City. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ người Anh không thể cạnh tranh vị trí duy nhất trên hàng công trong đội hình này với Ibra. Tiền đạo của PSG cũng lập hat-trick, chạm bóng 13 lần trong vòng cấm ở trận thắng 3-1 trước Lorient.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét