Falcao muốn ròi khỏi MU

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên đài Caracol của Colombia, tiền đạo Falcao khẳng định sẽ chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford ngay Hè này khi lich bong da hom nay khép lại.

“Tôi nghĩ rằng bất cứ cầu thủ nào cũng cần chơi bóng và hạnh phúc khi được chơi bóng”, Falcao mở đầu cuộc phỏng vấn.

“Tôi sẽ làm việc tận tụy vì đội bóng. Còn 8 trận nữa ở phía trước nên mọi chuyện đều có thể xảy ra.
Theo báo livescore, khi giải đấu kết thúc chúng tôi sẽ ngồi lại phân tích và đưa ra những quyết định tốt nhất cho tôi.
Rõ ràng tôi muốn chơi bóng và sẽ tìm một đội bóng nào đó tạo cơ hội cho tôi chơi bóng’’, Cập nhật thông tin lich thi dau ngoai hang anh tại đây. Falcao trả lời đài Caracol, ở Bahrain khi anh cùng ĐT Colombia đến đây dự trận giao hữu vào thứ Bảy tới.
Falcao liên tục bị Van Gaal đày ải trên băng ghế dự bị kể từ khi đến MU theo HĐ cho mượn từ Monaco.
Hiện có 3 đội bóng Anh muốn chiêu mộ Falcao vào hè 2015 là Tottenham, Chelsea và mới nhất là Liverpool.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét