M.U trước cơn giông bão

Bắt đầu từ ngày mai, tại bong da ngoai hang anh Man Utd sẽ bước vào 2 tháng quan trọng và khó khăn nhất của họ ở mùa giải này, với các trận đại chiến liên tiếp không ngừng nghỉ.
HLV Van Gaal vẫn chưa tìm ra giải pháp tối ưu cho đội hình của Quỷ đỏ. Ảnh: Internet
Con đường chinh phục cúp FA và giành vé dự Champions League của Quỷ đỏ có vô vàn thử thách lớn. Bất cứ cú ngã nào cũng khiến công sức họ tích cóp từ đầu mùa trở thành công cốc.
Chặng đường gian nan của Man Utd bắt đầu từ đêm mai với chuyến làm khách đến St James Park của Newcastle. Tất nhiên, đây chỉ là giai đoạn “khởi động” cho Quỷ đỏ, bởi sau đó, những thử thách thực sự mới đến dồn dập. Họ sẽ phải tiếp Arsenal ở tứ kết FA Cup vào đầu tuần sau, tiếp đến là Tottenham và chuyến đi đầy hiểm nguy đến sân Anfield của Liverpool.
>>> Đón xem ket qua bong da truc tuyen mới nhất
>>> Bên cạnh đó là thông tin báo bongdaso
Cả Tottenham và Liverpool đều là đối thủ chính của Man Utd trong cuộc đua vào top 4 Premier League cuối mùa. Một thất bại có thể khiến Quỷ đỏ trả giá đắt, thậm chí, một kết quả hòa cũng có thể khiến họ lâm nguy. Vấn đề nan giải với đội chủ sân Old Trafford là Tottenham và Liverpool đều có phong độ cực cao ở thời điểm này, đặc biệt là Liverpool.
Lữ đoàn đỏ đang tái hiện màn tăng tốc “kinh hoàng” họ thể hiện ở đầu năm 2014, thời điểm họ chạy thẳng một mạch đến vị trí thứ 2 và đe dọa ngôi vô địch của Man City. Tính từ đầu năm 2015, The Kop vẫn bất bại ở Premier League, thắng 6, hòa 2, giành 20/24 điểm tối đa. Tại Anfield, sức mạnh của họ càng đáng sợ. Sau trận hòa đau với Leicester ở ngày đầu năm mới, Liverpool đã thắng liên tiếp 3 trận trước các đối thủ mạnh như West Ham, Tottenham và Man City ở đây.
Trong bối cảnh Van Gaal vẫn loay hoay sắp xếp đội hình và tìm kiếm chiến thuật tối ưu, Man Utd thực sự có quá ít cơ hội trước một Liverpool mạnh mẽ, nhuần nhuyễn như vậy. Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả. Sau một chặng được tạm nghỉ (chỉ phải tiếp Aston Villa), Quỷ đỏ sẽ tiếp tục có hai trận đại chiến với Man City và Chelsea trong tháng 4. Đến thời điểm đó, liệu Man Utd đang trong hoàn cảnh nào không ai dám chắc. Nếu không thể vượt qua những thử thách mang tên Tottenham, Liverpool, Quỷ đỏ có nguy cơ trượt dài khi tháng 4 kết thúc.
Liverpool đang là đối thủ nặng ký của thầy trò HLV Van Gaal. Ảnh: Internet
Liverpool đang là đối thủ nặng ký của thầy trò HLV Van Gaal. Ảnh: Internet
Van Gaal từng nói mục tiêu lớn nhất của Quỷ đỏ ở thời điểm này là có 1 vị trí khi tháng 5- tháng cuối cùng của mùa giải bắt đầu. Rõ ràng, HLV người Hà Lan đã nhìn thấy cơn giông lớn đang chờ đợi đội quân của ông ở phía trước.
Điều an ủi với người hâm mộ M.U là dưới thời Van Gaal, Quỷ đỏ không “bạc nhược” như thời David Moyes. Cho dù thành tích tổng thể của hai HLV không chênh lệch quá lớn, nhưng cách Man Utd của Van Gaal thi đấu với các đội bóng lớn khác hẳn Man Utd của David Moyes. Tính đến thời điểm này, Quỷ đỏ chỉ thua duy nhất 1 trận trước các đội nằm trong top 6 mùa trước. Đó là trận thua Man City ở Etihad. Còn lại, họ hòa Chelsea, Tottenham, thắng Arsenal, Liverpool và Everton.
Trong lúc lối chơi chưa hình thành và nhuần nhuyễn, tài năng và uy tín của Van Gaal chính là chỗ dựa đáng kể nhất để Man Utd vượt qua cơn giông bão này. Nếu HLV người Hà Lan có thể giúp họ cán đích an toàn, những lời chỉ trích vừa qua sẽ nhanh chóng bị quên lãng.
Lịch thi đấu sắp tới của Man Utd:
dep3
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét