PSG quyết tâm chiêu mộ Hazard

 Nguồn tin từ báo chí bong da ngoai hang anh cho hay Paris Saint-Germain vẫn muốn có sự phục vụ của tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea.

Hazard vẫn đang được PSG chú ý đến



Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge từ Lille vào năm 2012, Hazard chơi ngày càng nổi bật và nhận được nhiều lời đề nghị từ những CLB khác, trong đó có PSG.



“Gã nhà giàu” đến từ Ligue 1 theo đuổi cầu thủ người Bỉ cực kỳ gắt gao và nhiều lần đánh tiếng cho Chelsea nhưng bất thành. Vấn đề nằm ở chỗ The Blues không muốn bán đi số 10 tài năng của họ, người được đánh giá có thể sánh ngang Cristiano Ronaldo hoặc Lionel Messi trong tương lai.

Tuy nhiên, PSG rất quyết tâm và mới đây tờ Le Parisien cho hay đội bóng này đang chuẩn bị số tiền trị giá 55 triệu euro để hỏi mua Hazard một lần nữa.
Hazard lúc này đang hạnh phúc tại Chelsea. Mùa này, anh ra sân tổng cộng 29 trận trên mọi đấu trường và ghi 11 bàn thắng.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét