Mu đón tân binh đầu tiên

Theo báo ket qua bong da hom nay, Man Utd đã đồng ý ký hợp đồng 18 tháng với Victor Valdes, qua đó biến thủ môn này trở thành tân binh đầu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Theo Daily Mail, mọi vấn đề giữa Man Utd và Valdes đã được thông qua và Quỷ đỏ chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để thông báo tin chính thức.


Valdes đã được tập luyện nhờ tại Man Utd suốt 2 tháng vừa qua để hồi phục hoàn toàn chấn thương đầu gối. Cũng chính vì tấm “ân tình” này mà thủ thành 32 tuổi người Tây Ban Nha đã từ chối Liverpool và không ít CLB khác để ký hợp đồng với Man Utd.

MU CHÍNH THỨC đón tân binh đầu tiên

Cần biết rằng Valdes có sức hút lớn ở thời điểm này bởi anh vẫn là cầu thủ tự do sau khi chia tay Barcelona. Việc tiết kiệm được một khoản phí không nhỏ khiến các CLB tích cực mời mọc Valdes về đầu quân. Ở điểm này, Van Gaal và Man Utd đã đi trước một bước khi tạo điều kiện cho Valdes trở lại sân cỏ nhanh nhất có thể.

Sau khi ký hợp đồng với Valdes, Quỷ đỏ sẽ cho phép thủ môn số 2 Anders Lindegaard trở lại Đan Mạch thi đấu. Ở mùa giải này, Lindegaard vẫn chưa một lần được ra sân bởi Van Gaal trọng dụng De Gea ở tất cả các giải đấu.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét