F4 bị chấn thương sau trận gặp Liverpool

Chiến thắng 1-0 trước Liverpool tại Capital One Cup, khiến Chelsea phải trả một cái giá rất đắt khi tiền vệ Cesc Fabregas dính chấn thương.

Chelsea đã xuất sắc có được chiến thắng với   ty so bong da 1-0 trước Liverpool tại sân nhà Stamford Bridge để qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết Capital One Cup.
Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng tại Cúp Liên đoàn


Mặc dù vậy, chiến công của đội bóng thành London không được trọn vẹn bởi tiền vệ Fabregas đã dính chấn thương gân kheo.
Cựu cầu thủ của Barca dính chấn thương sau pha va chạm với đồng đội John Terry ở phút 50 của trận đấu và buộc phải nhường chỗ cho Ramires.
Hiện chưa rõ mức độ nặng nhẹ từ chấn thương mà Fabregas gặp phải. Song nhiều khả năng anh sẽ không kịp bình phục để cùng với Chelsea tiếp đón Man City vào ngày 1/2 tới tạ  i bong da ngoai hang anh.
Nếu như Fabregas không thể ra sân trong trận gặp Man City thì đây chắc chắn sẽ là một tổn thất rất lớn cho đoàn quân của HLV Mourinho bởi lẽ cựu cầu thủ của Barca đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của The Blues.
Tính đến thời điểm hiện tại, Fabregas đã có 2 bàn thắng cho ket qua bong da hom nay  cùng 15 đường kiến tạo tại Premier League, góp phần không nhỏ vào phong độ thăng hoa từ đầu mùa của đội chủ sân Stamford Bridge.
Ngoài Fabregas, Chelsea còn chịu thêm một tổn thất nữa về lực lượng khi hậu vệ Filipe Luis cũng gặp chấn thương và được thay thế bởi Cesar Azpilicueta.
Tuy vậy, theo xác nhận từ "Người đặc biệt", chấn thương của Fabregas là nghiêm trọng hơn cả.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét