Công Phượng trên đường trở thành tỷ phú làng bóng đá

Công Phượng đón sinh nhật lần thứ 20 với trận đấu ở vòng 4 V-League gặp Hải Phòng chiều nay.
Đang chịu áp lực lớn, Công Phượng cần thể hiện bản lĩnh để vượt qua. Ảnh: Tính Anh.
Đang chịu áp lực lớn, Công Phượng cần thể hiện bản lĩnh để vượt qua.
Theo giấy tờ bong daCông Phượng hôm nay tròn 20 tuổi (anh sinh ngày 21/1/1995). Tuổi đôi mươi, Phượng từ cậu bé chăn trâu, cắt cỏ đã thành cầu thủ tỷ phú. Nhưng ngày bước vào danh sách tỷ phú bóng đá và mừng sinh nhật cũng là thời điểm anh nhận nhiều áp lực nhất…
Tiền đạo người Nghệ An có thu nhập khoảng 400 triệu đồng mỗi năm từ HAGL. Số tiền này chưa tính đến khoản thưởng riêng của bầu Đức tùy theo đóng góp mỗi người. Bước ngoặt để anh trở thành tỷ phú tuổi 20 là hợp đồng quảng cáo mới ký với hãng bia sau vụ lộ ảnh hôn Hòa Minzy.

Giá trị bản hợp đồng có thời hạn một năm chưa tiết lộ nhưng một nguồn tin cho biết, thỏa thuận trị giá nhiều tỷ đồng. Cách đây vài năm, một hãng bia ngoại chi hàng chục tỷ đồng để mời HLV Calisto làm đại sứ thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Sau khi doanh số tăng 100%, nhãn hiệu tái ký với thầy Tô thêm một năm và tất nhiên thù lao tăng lên tương ứng.
Theo cách chia lợi nhuận từ khai thác hình ảnh, Công Phượng nhận 50% tổng giá trị hợp đồng quảng cáo. Như vậy, việc các fan coi chân sút Nghệ An là tỷ phú khi bước sang tuổi 20 là hoàn toàn có cơ sở.
Thu nhập của Công Phượng được chi trả cho bố mẹ anh ở Nghệ An, thông qua sổ tiết kiệm. Bầu Đức muốn các “báu vật” không bị sức mạnh vật chất chi phối. Dù vậy hiện tại, Công Phượng cũng đón tuổi 20 với nhiều nỗi buồn và lo.
Niềm kỳ vọng về chuyên môn quá lớn đang là thứ áp lực quá nặng anh phải mang trên lưng. Hai trận liên tiếp, Phượng như “cánh chim cô đơn” trên hàng công của đội nhà. Cách chơi của anh đang bị các cầu thủ đối phương bắt bài, triệt phá bằng mọi cách. Nếu ở ngoài sân, anh không có nổi hai mét tự do thì trong sân anh không có nhiều khoảng trống để “thở”.
Hình ảnh Công Phượng cứ mờ nhạt, bế tắc suốt 180 phút đã qua. Một tiền đạo làm bùng nổ cảm xúc người xem bằng những pha đi bóng kỹ thuật ngày nào nay lại đang gây ức chế. Anh bị nhận xét chơi bóng quá cá nhân, quá ham lợi dụng kỹ thuật cá nhân dù cách đó không còn hiệu quả.
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét